Âm Nhạc

Tuấn Hưng: Sẽ hoàn tiền vé ngày 5/10, tổ chức 1 đêm nhạc khác và… đang làm việc với luật sư

Lang Hoa
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã chia sẻ những động thái giải quyết sau câu chuyện hủy show 5/10 vừa qua.

Mới đây, Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng về cảm xúc cũng như cách giải quyết câu chuyện hủy show của mình. Theo đó, mấy ngày qua không chỉ sức khỏe của anh không được tốt mà bố anh và con trai cũng ốm nên gia đình có nhiều lo lắng.

Tuy nhiên, điều khiến Tuấn Hưng hạnh phúc nhất đó là tình cảm của các khán giả, bạn bè và đồng nghiệp chia sẻ với anh sau sự cố bị dừng liveshow 20 năm ca hát dự tính diễn ra đúng vào ngày sinh nhật 5/10 vừa qua. “Tôi đã đọc những comment cùng những lời khuyên của mọi người trên facebook, trong đó có rất nhiều những phân tích thấu đáo cùng những gợi ý rất thiện chí. Tôi thấy rất xúc động và vui khi mình nhận được nhiều tình cảm của mọi người đến thế”.

Sân khấu kỉ niệm đã không thể nào sáng đèn!

Tuấn Hưng cho biết hiện đang tiến hành làm việc với luật sư riêng để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan cụ thể là Giám đốc Nhà thi đấu Cung thể thao tổ hợp Quần Ngựa - địa điểm anh thuê để tổ chức liveshow. Anh rất muốn mọi việc được giải quyết sớm nhất để fan yên tâm bởi những ngày qua họ có nhiều thắc mắc và lo lắng.

Tuấn Hưng đã phải nhập viện sau cú shock quá lớn.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ về việc hoàn trả vé cho đêm nhạc vừa rồi: “Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua. Tôi đang cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10 và cũng sẽ thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này”.

Liveshow “Ngựa hoang” theo kế hoạch diễn ra vào 20h ngày 5/10 tuy nhiên lúc 18h cùng ngày ca sĩ Tuấn Hưng đã phải hủy bỏ chương trình này.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất