Âm Nhạc

Tuấn Hưng nói gì khi giá xem livestream ca nhạc bị chê đắt đỏ?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Nam ca sĩ có hành động vô cùng dứt khoát với những bình luận cho rằng giá xem đêm nhạc bằng hình thức livestream khá đắt đỏ.

Tìm lại bầu trời - Tuấn Hưng

Gần đây, Tuấn Hưng đã chia sẻ với khán giả và người hâm mộ về dự án tổ chức một buổi liveshow được ghi hình và phát trực tiếp. Theo đó, Tuấn Hưng và e-kip của mình cho biết chương trình được diễn ra với hình thức phát trực tiếp vì muốn mang đến cho khán giả không gian thưởng thức âm nhạc an toàn giữa những ngày dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường.

Tuy nhiên, nếu như khán giả nào muốn theo dõi chương trình thì phải chịu trả một khoản phí như giá vé là 250.000 đồng. Và không phải bất kỳ khán giả nào cũng sẵn sàng chịu chi cho một “suất” xem trực tiếp. Không ít ý kiến cho rằng giá để xem chương trình phát trực tiếp này khá đắt trên trang cá nhân của Tuấn Hưng, nam ca sĩ sau đó cũng đã có hành động đáp trả đầy mạnh mẽ.

Cụ thể, một khán giả bình luận: “Với người có điều kiện 250.000 đồng là bữa sáng chứ với những người nông thôn như chúng em thì là cả vấn đề. Không đủ điều kiện để xem anh hát rồi. Chúc đêm nhạc của anh thành công”. Trước ý kiến này, Tuấn Hưng đã trực tiếp vào phản hồi: “Xin lỗi em. Anh block bạn kia rồi. Vậy thì em chờ xem phát lại ở Youtube sau 1 tháng nhé“. Tưởng chừng câu trả lời của Tuấn Hưng khá gắt gỏng, thế nhưng nếu hiểu theo nghĩa tích cực thì nam ca sĩ dường như đã có hành động thông cảm, block những ai chê bai bình luận phía trên.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng việc Tuấn Hưng thu phí cho buổi xem trực tiếp này cũng là lẽ thường khi mà nam ca sĩ cũng đầu tư tốn kém cho đêm nhạc. Giữa thời buổi dịch bệnh hoành hành, tất cả mọi ngành nghề đều bị ảnh hưởng không ít thì việc các cá nhân tìm hướng đi “kiếm cơm” cũng là điều có thể hiểu được.

Xem thêm: Tuấn Hưng 'đăng đàn' than thở vì con trai Su Hào mê nhạc… Big Bang hơn nhạc của bố

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất