Âm Nhạc

Tuần của Park Jiyeon - Sơn Tùng - Hương Giang và nhiều sự kiện âm nhạc khác: Tất cả có tại đây!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cùng điểm lại những sự kiện không nên bỏ lỡ của Vpop tuần qua nhé.

Mỹ Tâm đệm đàn “nhá hàng” OST “Chị trợ lý của anh”

Vừa qua, người hâm mộ Mỹ Tâm đã vô cùng thích thú với đoạn clip được cô đăng tải trên trang cá nhân. Với dòng trạng thái chia sẻ cùng những giai điệu trong clip có thể dễ dàng nhận ra đây chính là một trong những ca khúc của bộ phim Chị trợ lý của anh sắp được ra mắt tới đây. Giai điệu sâu lắng cùng lời ca đơn giản dễ đi vào lòng người, vài câu hát mở đầu bằng “Nếu cuộc đời là một giấc mơ…” khiến người nghe có thể thuộc làu làu chỉ sau hai lần bấm replay. Đoạn clip cho đến hiện tại đã đạt hơn 200 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ từ khán giả.

Dòng trạng thái cùng đoạn clip Mỹ Tâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Clip Mỹ Tâm đệm hát một ca khúc nằm trong OST bộ phim sắp được ra mắt của cô

Sau tất cả, Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon đã cùng nhau xuất hiện trên sân khấu tại Việt Nam

Sau lần “lỡ hẹn” vào tháng 7 vừa qua, cuối cùng cô nàng Jiyeon (T-ara) đã xuất hiện và đem đến 2 phần trình diễn đầy đặc biệt. Đương nhiên, tất cả đều đổ dồn vào màn song ca mà người hâm mộ đã mong chờ quá lâu đó chính là Đẹp nhất là em cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Không để khán giả phải thất vọng, phần trình diễn của cả hai đã làm “nổ tung” bầu không khí trong nhà hát Hòa Bình. Bên cạnh đó, Jiyeon cũng đã khiến fan Việt mê mệt khi trổ tài hát ca khúc này bằng tiếng Việt đập tan mọi tin đồn về khả năng hát tiếng Việt của cô trước đó.

Sự xuất hiện của cả hai trên sân khấu khiến cả khán phòng như “vỡ òa”.

Loạt khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi.

MV Đẹp nhất là em

Chạy ngay đi của Sơn Tùng và Bùa yêu - Bích Phương nằm trong top 100 ca khúc do SBS PopAsia bình chọn

Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP vô cùng tự hào với thành tích mới nhất của ca khúc Chạy ngay đi. Theo đó, Chạy ngay đi đã xuất sắc vượt nhiều ngôi sao tên tuổi của Kpop đứng thứ 6 trên 100 ca khúc năm 2018 do SBS PopAsia bình chọn. Đây thật sự là kết quả đáng mừng không chỉ riêng đối với Sơn Tùng mà còn là của cộng đồng Sky cũng như người yêu nhạc Việt.

MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng đứng thứ 6/100 ca khúc năm 2018 do SBS PopAsia bình chọn.

MV Chạy ngay đi

Bên cạnh Sơn Tùng, còn có một đại diện khác của Việt Nam với một MV ra mắt cùng thời điểm với Chạy ngay đi đạt được thành tích tự hào không kém. Không ai khác đó chính là Bích Phương với ca khúc Bùa yêu, đạt #18 trong danh sách. Thành tích này giúp Bích Phương trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên của Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng danh giá này. Và nếu tính riêng nghệ sĩ solo nữ, ca khúc Bùa yêu sẽ xếp thứ 2 toàn Châu Á, chỉ sau cô nàng Sunmi với ca khúc Siren.

Bùa yêu đạt #18 trong top 100 ca khúc hay nhất Châu Á 2018 do SBS PopAsia công bố.

MV Bùa yêu

Hoa hậu Hương Giang tổ chức fan meeting công bố tên Fandom và lightstick

Nhân dịp sinh nhật của mình, Hoa hậu Hương Giang đã tổ chức buổi fan meeting tại cả hai miền Nam Bắc để khép lại một năm thành công rực rỡ của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để cô chính thức công bố tên Fandom cũng như lightstick với người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Hương Giang cho biết năm sau sẽ là một năm hoạt động âm nhạc khá dày nên cô muốn FC của mình có một tên gọi cũng như logo riêng. Hương Giang nói thêm, hình vương miện tượng trưng cho ngôi vị Hoa hậu của cô. Ngoài ra, các màu sắc trên lightstick tượng trưng cho 6 màu cầu vồng tượng trưng cho cộng đồng LGBT.

Cận cảnh mô phỏng lightstick của Fercon (tên FC Hương Giang)

Hình ảnh Hương Giang trong buổi fan meeting tại Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất