Âm Nhạc

Tự nhận là Isaac, Trúc Nhân bị Jun Phạm 'bóc phốt' đầy phũ phàng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chuyện gì đã xảy ra mà Trúc Nhân lại tự nhận mình là Isaac vậy?

Isaac, Jun Phạm và Trúc Nhân vốn được biết đến là những người bạn cực kỳ thân thiết ngoài đời, bộ ba này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và khiến fan thích thú vì nhiều khoảnh khắc mặn mà. Mới đây, ba anh chàng tiếp tục làm fan “rần rần” vì màn tương tác vui nhộn và lầy lội trên mạng xã hội.

Cụ thể, Trúc Nhân đã tự tay chia sẻ một bức ảnh bị khán giả dìm hàng lên chính Instagram của mình với dòng caption đầy “chua chát”: “Diễn cho hết mình vô, fan chụp cho tấm hình muốn nín thở“. Trúc Nhân xuất hiện trong bức ảnh với trạng thái đang “thăng hoa” trên sân khấu tới mức quên trời quên đất, tóc tai dựng ngược như đám cỏ lau, cùng với đó là biểu cảm khá… cộc.

Trúc Nhân tự đăng ảnh dìm hàng của mình lên mạng xã hội.

Hình ảnh “hú hồn” của Trúc Nhân không chỉ khiến khán giả quan tâm mà ngay cả người bạn thân là Jun Phạm cũng không thể bỏ qua cơ hội để xỉa xói. Jun Phạm đã vào phần bình luận của bài đăng và đặt ra cho Trúc Nhân một câu hỏi “tỉnh bơ”: “Ủa ai vậy?”.

Trước câu hỏi từ Jun Phạm, Trúc Nhân cũng không ngần ngại đáp trả một cách nhanh, gọn, lẹ và có phần sai nhẹ: “Issac“. Ngay sau khi Isaac bị Trúc Nhân réo tên trong bình luận, Jun Phạm đã tỏ ra không mấy hài lòng và lên tiếng “đáp trả”: “Issac hèn chi nhìn thấy ghê. Chớ Isaac thiệt người ta nhìn ngời ngời“. Không biết do vô tình hay cố ý, mà Trúc Nhân lại viết sai tên của giọng ca Tôi đã quên thật rồi thành Issac (Tên đúng là Isaac).

Trúc Nhân tự nhận là Isaac và bị Jun Phạm “bóc mẽ”.

Cũng từ lời “bóc phốt” phũ phàng của Jun Phạm mà Trúc Nhân đã quyết định chấm dứt câu chuyện tại đây, màn đối đáp ngắn gọn nhưng “thâm thúy” từ 2 anh chàng chắc chắn đã khiến fan không thể không bật cười. Về phía Isaac, sau khi nghe được những lời ngợi khen từ Jun Phạm, chắc chắn tình cảm giữa hai anh chàng sẽ càng bền chặt cho mà xem.

Màn đối đáp thú vị từ Trúc Nhân và Jun Phạm cùng nhân vật “khách mời” Isaac chắc chắn khiến fan vô cùng thích thú.

Xem thêm: Bị ngăn cách qua một cánh cửa sổ kín bưng và màn hợp tác 'đỉnh đỉnh đỉnh' giữa Isaac và fan!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất