Âm Nhạc

Từ Duy Mạnh tới Erik St.319, Anh Khang đều có những bản cover hay đến mê mẩn

Chia sẻ

Dù là những ca khúc nhạc trẻ hay những bài hát cũ xưa, tất cả đều được Anh Khang thổi vào một màu sắc rất mới khiến người nghe không thể kìm lòng thổn thức.

Anh Khang vốn đã nổi tiếng từ lâu với giọng hát trầm ấm ngọt ngào, đầy chất trữ tình qua một loạt các ca khúc như: Bèo Dạt Mây Trôi, Đi Học, Anh Mơ, Ngày Xưa Em Đến…

“Quê hương Việt Nam” - sản phẩm kết hợp cùng nữ rapper Suboi gây được ấn tượng mạnh của Anh Khang

Sau thời gian đầu quân tại công ty của nhạc sĩ Đức Trí, nam ca sĩ bất ngờ sang Mỹ định cư và hoạt động trong làng nhạc hải ngoại cùng chị gái - ca sĩ Ngọc Anh khiến khán giả trong nước tiếc nuối. Tuy nhiên, nếu theo dõi trang Youtube cá nhân của anh chàng, những ai yêu mến giọng ca đầy cảm xúc của Anh Khang vẫn vô cùng thích thú khi nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những đoạn clip acoustic cover các ca khúc nổi tiếng từng làm mưa làm gió một thời.

862

Nam ca sĩ Anh Khang

Mới đây nhất, không nằm ngoài cơn sốt Sau tất cả, Anh Khang cũng đã cover ca khúc này. Vốn đã sở hữu chất giọng rất tình cảm, Anh Khang khiến nhiều khán giả trầm trồ khi thể hiện lại bài tình ca đầy ý nghĩa.

Sau tất cả - Anh Khang (cover)

Trước đó, một loạt các bản acoustic cover do chính Anh Khang tự hòa âm phối khí và thể hiện cũng đã từng khiến cư dân mạng “phát sốt” một thời gian.

Anh Khang thể hiện lại bản hit một thời của Duy Mạnh - “Hãy về đây bên anh”

Và đây là hai ca khúc nhạc trữ tình được Anh Khang làm mới lại hoàn toàn, thể hiện đầy cảm xúc khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú: Ai khổ vì aiHoa sứ nhà nàng.

Ai khổ vì ai - Anh Khang (cover)

Hoa sứ nhà nàng - Anh Khang (cover)

Không chỉ làm mới những bài hát của người khác, Anh Khang còn “tận dụng” luôn hit của mình là Anh mơ với bản phối mới ngọt ngào không kém bản trước đó.

>>> Xem thêm: Không phải Hà Hồ, Mỹ Tâm hay Sơn Tùng, đây mới là sao Việt được thế giới biết đến nhiều nhất!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất