Âm Nhạc

Tứ đại nữ hoàng Hollywood thống trị âm nhạc hiện nay: Có một cái tên sẽ chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ!

Too Tú Anh
Chia sẻ

Tứ đại nữ hoàng gọi tên...

Mới đây, tạp chí USA today đã đưa ra danh sách 50 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới giải trí. Len lỏi trong số nữ diễn viên có mặt trong top 50 là bốn ngôi sao làng nhạc có sức ảnh hưởng lớn đến Hollywood và cả thế giới. Và họ là…

Beyoncé - một trong những người phụ nữ quyền lực nhất Hollywood khi mà “cơn mưa giải thưởng” luôn không ngừng đến (66 đề cử và 23 giải thưởng Grammys tính đến thời điểm hiện tại) và các sản phẩm âm nhạc thì lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ đông đảo của công chúng. Năm 2018 hẳn là một năm thành công của “ong chúa” với On The Run II Tour thành công vang dội đưa tên tuổi bộ đôi The Carters lên một tầm cao mới và cả album Everything Is Love cũng nhận được rất nhiều lời khen từ giới chuyên môn.

Nàng ong chúa Hollywood là một trong những phụ nữ quyền lực nhất hiện tại.

APES**T - THE CARTERS

Lady Gaga - “mẹ quái vật” của Hollywood luôn không ngừng tạo bất ngờ với khán giả trong năm vừa qua khi cô tham gia diễn xuất bộ phim đình đám A Star Is Born. Bộ phim điện ảnh và album nhạc phim đã “oanh tạc” tất cả các lễ trao giải lớn nhỏ trong năm vừa qua. Quả thật, đế chế Monster chưa bao giờ thôi vững mạnh trong suốt ngần ấy năm!

Đế chế Monster luôn vững mạnh dưới sự “cai trị” của Lady Gaga.

Shallow - bản hit “oanh tạc” các bảng xếp hạng trong năm qua.

Taylor Swift - cô gái trẻ với sức ảnh hưởng lớn khi mà tính đến thời điểm hiện tại, Taylor đã có 77 bài hát nằm trong Billboard Hot 100 với 5 ca khúc ở vị trí No.1. Năm vừa qua, cô nàng đã ghi dấu ấn đi vào huyền thoại với Reputation Tour hoành tráng đến không ngờ.

Reputation Tour đã đi vào huyền thoại!

Và cái tên cuối cùng ắt hẳn sẽ khiến bạn khó lòng ngờ đến đó là Jennifer Lopez. Điều bất ngờ hơn nữa là cô xuất hiện ở vị trí đầu trong top 4 nữ ngôi sao thống trị âm nhạc hiện tại. Nữ nghệ sĩ này là một trong những biểu tượng của giới giải trí ở những năm 1990 với sự thành công không chỉ ở âm nhạc mà cả phim ảnh. Thế nhưng, đó là câu chuyện của thập kỉ trước, J.Lo hiện tại dường như chẳng còn có đủ tầm ảnh hưởng như khoảng thời gian trước. Năm 2018 vừa rồi ngoài việc cô trở thành tâm điểm của lễ trao giải MTV Awards 2018 thì chẳng còn gì nữa. Ắt hẳn sự xuất hiện của J.Lo ở danh sách này sẽ gây không ít tranh cãi!

Sự xuất hiện của J.Lo trong danh sách này gây tranh cãi không ít.

Ain't Your Mama - Jennifer Lopez.

Với 4 nữ ngôi sao thống trị âm nhạc thế giới hiện tại, hẳn rằng không nhiều thì ít cũng sẽ gây ra những tranh cãi. Thế nhưng sự xuất hiện của họ là từ sự tính toán và suy xét trên nhiều phương diện. Vì thế, dù sao đi chăng nữa thì họ cũng xứng đáng có mặt trong danh sách này.

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất