Âm Nhạc

Từ chối MAMA, nhà YG nhanh chóng tiết lộ dự án 2017 của dàn 'chiến binh' khủng

Linh Đan
Chia sẻ

Những cái tên như G-Dragon, Daesung, Taeyang, PSY, iKON, WINNER,... đều đã xuất hiện trong danh sách này.

MAMA 2016 khép lại với sự vắng mặt của toàn bộ nghệ sĩ nhà YG khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Như một động thái “xoa dịu” fan, YG Entertainment đã nhanh chóng tiết lộ những kế hoạch âm nhạc mới trong năm 2017. Dù là một công ty hay trễ hẹn và “hứa lèo” có tiếng nhưng danh sách được “ông lớn” này công bố cũng không thể khiến người hâm mộ làm ngơ.

yg

Những nghệ sĩ từ nhà YG hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường âm nhạc năm 2017.

BigBang - Daesung, G-Dragon & Taeyang với những dự án solo.

Daesung là thành viên đầu tiên mở màn cho việc solo trong nhóm. Anh chàng sẽ tổ chức dome tour đầu tiên tại Nhật Bản mang tên “D-LITE JAPAN DOME TOUR 2017”. Mở đầu bằng hai đêm diễn ngày 15, 16/4 tại Seibu Prince Dome dự kiến thu hút khoảng 200.000 người hâm mộ. Việc thực hiện tour diễn này khiến Daesung trở thành nghệ sĩ solo ngoại quốc thứ hai có dome tour tại Nhật (người đầu tiên là G-Dragon).

bigbang_daesung

Hiện tại anh đang cùng các thành viên khác của BigBang bận rộn với Dome tour BIGBANG10 THE CONCERT: 0.TO.10 -THE FINAL với hơn 16 đêm diễn tại 4 thành phố, thu hút khoảng 782.000 người hâm mộ.

Bên cạnh đó, dự án âm nhạc riêng từ G-Dragon và Taeyang vẫn đang giữ bí mật. Trong tương lai gần, cộng đồng V.I.P hoàn toàn có thể được thưởng thức màn kết hợp độc đáo nữa từ hai anh chàng này.

Good Boy - “Cái bắt tay” đặc biệt từ đôi bạn thân 14 năm.

Akdong Musician - Tân binh quái vật chưa bao giờ hết hot

WINTER là full album thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của AKMU sẽ phát hành vào ngày 3/1/2017. Album đang chỉnh sửa các bước cuối cùng để trở nên hoàn chỉnh hơn trước khi chính thức ra mắt. Ngoài ra đây có thể là dự án cuối cùng trước khi bộ đôi này ngưng hoạt động một thời gian vì thành viên ChanHyuk chính thức bước vào quân ngũ.

yg_akmu

Album WINTER sẽ chính thức lên kệ ngày 3/1.

WINNERiKON - Hai thành phần chủ chốt mới

Sau sự cố thành viên Nam Taehyun rời nhóm, giờ đây WINNER sẽ hoạt động với 4 thành viên. Trước khi trở lại với các mini album tiếp theo từ dự án EXIT vào năm sau thì Seung Yoon sẽ cho ra mắt ca khúc solo You vào tối ngày 5/12. Đây là bài hát mà chàng trưởng nhóm thực hiện cùng HIGHGRND (công ty riêng của Epik High).

yg_seungyoon

Tuy đây chỉ là một bài hát nhạc phim nhưng được chính Seung Yoon viết lời và thực hiện.

Sau thời gian dài lưu diễn tại Nhật và hiếm khi xuất hiện tại nước nhà, iKON cũng được xác nhận trở lại vào năm 2017. Mọi thông tin về kế hoạch âm nhạc sắp tới vẫn chưa được YG công bố chính xác nhưng dẫu sao đây vẫn là tin vui của cộng đồng fan.

yg_ikon

Người hâm mộ tại Hàn Quốc sẽ sớm được gặp lại các anh chàng đáng yêu này.

Zion.T và Katie Kim - Chàng rapper cực chất và một tân binh mới cũng lần lượt đổ bộ vào năm 2017

Sau chương trình Show Me The Money 5 thì Zion.T đang là nhà sản xuất được yêu thích ở làng giải trí xứ Hàn. Trong năm 2016 khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ thì anh chính thức xác nhận ký hợp đồng với The Black Label (công ty con của YG). Người hâm mộ tin rằng YG là nơi rất tốt để anh có thể thực hiện nhiều dự án âm nhạc hoành tráng ở thì tương lai gần.

Màn song ca I need a girl ngẫu hứng của Zion.T và Taeyang.

Katie Kim sinh năm 1993 sẽ là tân binh mới đáng chú ý trong năm 2017. Xuất thân là Quán quân Kpop Star mùa thứ 4 và ký hợp đồng với YG ngay sau đó. Qua một thời gian dài làm thực tập sinh thì cô nàng đã sẵn sàng bước lên “sàn đấu” Kpop vào năm sau.

Lần xuất hiện trên sân khấu hiếm hoi khi đang làm thực tập sinh của Katie Kim.

Ngoài những cái tên được nêu trên trong danh sách năm tới của YG còn có PSY, Lee Hi và nhiều nghệ sĩ khác đang chờ đợi để bùng nổ. 2017 được kỳ vọng sẽ là sự vực dậy từ “ông lớn” này sau một năm 2016 khá tăm tối. Cùng chờ đợi những màn đổ bộ của các nghệ sĩ nhà YG.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất