Âm Nhạc

Từ câu chuyện Minh Thuận, ai cũng cần có một người bạn như Phương Thanh!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Minh Thuận - Phương Thanh, họ không chỉ là cặp tri kỷ ngoài đời!

Bên cạnh là bạn thân sau ánh đèn sân khấu, Phương Thanh và Minh Thuận còn được biết đến như tri kỷ trong sự nghiệp âm nhạc của nhau. Họ sát cánh từ những ngày đầu và sau gần 20 năm, tình cảm đó vẫn còn nguyên vẹn. Cùng xem loạt clip sau đây, để thấy không chỉ ngoài đời thực, ngay đến trong âm nhạc cũng luôn cần một người bạn đồng hành, gắn bó lâu dài cùng nhau và cặp đôi “Thuận Thanh” là đại diện tiêu biểu cho điều đó.

Lý ngựa ô

Ca khúc gắn liền với sự nghiệp cả Phương Thanh và Minh Thuận từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật. Khán giả như được sống lại hồi ức đẹp nhất khi thưởng thức clip Lý ngựa ô - Thời điểm 2 người đều là ca sĩ đại diện cho thế hệ nhạc nhẹ mới của Vpop.

phuongthanh2

Phương Thanh và Minh Thuận đã là cặp tri kỷ trong âm nhạc từ những ngày đầu gia nhập showbiz.

Lý ngựa ô

Một thời đã xa

Minh Thuận trở thành khách mời đặc biệt ở liveshow riêng của Phương Thanh. Một thời đã xa - bản tình ca bất hủ được ngân vang giữa không gian âm nhạc mang đậm tính hồi tưởng. Một lần nữa, 2 nghệ sĩ tiếp tục để lại ấn tượng mạnh mẽ về cảm xúc trong lòng khán giả truyền hình ở tiết mục này.

phuongthanh5

Nói đến các cặp song ca, khi nhắc tới Minh Thuận thì người còn lại chắc chắn sẽ phải là Phương Thanh.

Một thời đã xa

Tình cờ

Bản hit Phương Thanh được làm mới cùng sự tham gia góp giọng của Minh Thuận vào năm 2014. Có thể nói, sau nhiều năm ca khúc vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, sự hân hoan trong tình yêu được cả 2 giữ trọn vẹn so với bản gốc từ hơn 1 thập kỷ trước.

phuongthanh3

Sau nhiều năm, Tình cờ vẫn là một bản hit mang lại cảm xúc cho khán giả.

Tình cờ

Tình đời

Thêm một sự kết hợp lấy nước mắt từ người hâm mộ. Tình đời với sự góp giọng của Minh Thuận, Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng chưa khi nào lại dạt dào cảm xúc đến thế. Cả 3 nghệ sĩ đã khóc. Giọt nước mắt cho “kiếp cầm ca” và câu chuyện của chính họ. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những sự kết hợp trên sân khấu nhớ mãi với bộ ba này.

Tình đời

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất