Âm Nhạc

Cười xỉu xem cư dân mạng truy tìm 'chị em thất lạc' của Bảo Thy trong MV mới: Từ Lisa, Tóc Tiên đến Hương Ly

Anh Min
Chia sẻ

Bảo Thy diện 14 tạo hình khác nhau trong MV mới, và con số "chị em thất lạc" của cô nàng cũng nhiều tương tự.

Không để fan chờ lâu, sau ít ngày nhá hàng, tối 7/11 nữ ca sĩ Bảo Thy chính thức ra mắt MV Baby em cô đơn với hình ảnh ấn tượng. Với lần trở lại này, không còn hình tượng dịu dàng, Bảo Thy cho thấy sự lột xác đầy mạnh mẽ, quyến rũ với hình tượng người phụ nữ độc lập, cá tính, khi mang đến tận 14 concept khác nhau xuyên suốt MV.

MV Baby em cô đơn - Bảo Thy

Tạo hình Bảo Thy trong MV mới.

Đôi mắt tô đậm, mái tóc dài trắng cá tính và loạt phục trang không khác gì “yêu nữ hàng hiệu”.

Thế nhưng, chưa biết tạo hình mới này của nàng “công chúa bong bóng” thành công ra sao, được yêu thích như thế nào, trước mắt, cư dân mạng đã săm soi và phát hiện ra Bảo Thy trong Baby em cô đơn trông hao hao như chị em sinh đôi với hàng loạt những cái tên khác.

Đôi mắt trang điểm đậm trên nền gương mặt trắng sáng khiến Bảo Thy hao hao các nữ ca sĩ của Hàn. Từ CL, Park Bom, cho đến Lisa, LE,…

LE (EXID)

Gương mặt cá tính kiểu CL (2NE1)…

Hay Park Bom (2NE1)

Lisa (Black Pink)

Đi một vòng rồi cũng vòng về Việt nam…

Gương mặt có nét hao hao nhưng vì 2 mái tóc dài - ngắn khác biệt nên có vẻ trông Bảo Thy không giống Tóc Tiên là bao.

Và tất nhiên, vì Thiều Bảo Trâm hay được nhận xét rằng giống hình tượng Lisa nên theo tính chất bắc cầu, ta có Bảo Thy cũng giống Thiều Bảo Trâm chăng?

Đến những hiện tượng mạng như Hương Ly, Trần My cũng được “gọi hồn”.

Tuy nhiên, hot girl kem trộn Trần My mới chính là cái tên về nhất với số phiếu bầu từ dân chúng gần như chiếm đa số. Xin chúc mừng Bảo Thy và Trần My - cặp “chị em song sinh” mới nổi của showbiz Việt.

Dù sao đi nữa, bên trên cũng chỉ là những bình luận hài hước từ cộng đồng mạng. Về MV, nhìn chung đây vẫn là một sản phẩm được đầu tư mạnh mẽ như phong cách đó giờ của Bảo Thy, nhất là về bối cảnh (quay ở Venice, Ý) và loạt bộ trang phục hàng hiệu khiến fan mát mắt. Có lẽ đây chính là sản phẩm cuối cùng đánh dấu thời độc thân của cô nàng trước khi lên xe hoa vào ngày 16/11 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất