Âm Nhạc

Truy tìm ca khúc Vpop được nghe nhiều nhất khi buồn

Chia sẻ

Có lẽ rằng những bản pop ballad 'buồn đến tê tái lòng' dưới đây từ lâu cũng như người bạn tri kỷ của rất nhiều con tim đau khổ trong tình yêu.

Âm nhạc luôn là chất kết dính tâm hồn mạnh mẽ nhất. Hơn thế nữa, những bài hát mang phong cách ballad buồn được các ca sĩ 'chuyên trị' dòng nhạc này thể hiện lại khiến cho trái tim người nghe như thêm một lần nữa 'tan chảy'. Vậy, ca khúc nào sẽ được nhiều bạn trẻ lựa chọn tìm đến khi đang buồn? Cùng điểm qua những bài hát sau đây để có cho riêng mình câu trả lời nhé: 

Chưa bao giờ - Trung Quân Idol

'Thánh mưa' Trung Quân Idol có hẳn một bộ sưu tập các bản hit nhạc buồn cho riêng mình. Nhờ chất giọng đặc biệt và biết cách đẩy cao trào lên những nốt đẹp nhất, những bản pop ballad được Quân thể hiện luôn trở thành hot bởi giai điệu dễ đi vào lòng người. Sau những Dấu mưa, Trót yêu, Gọi mưa, Chưa bao giờ là một bản hit khiến cho các bạn trẻ không thể chối từ bởi giai điệu quá 'bắt tai' của nó. Đến nay bài hát cũng sở hữu lượng 'truy tìm' rất khủng trên trang mạng trực tuyến với hơn 109 triệu lượt nghe.

Trung Quan

Có khi nào rời xa - Bích Phương

Nếu như Chưa bao giờ được xem là ca khúc buồn được nhiều chàng trai tìm đến nhất thì Có khi nào rời xa chắc hẳn là lời giải cho những cô gái đang mất mát trong tình yêu của mình. Sự cộng tác giữa Bích Phương cùng nhạc sĩ trẻ Tiên Cookie đã cho ra đời rất nhiều những bản pop ballad 'đinh' nhưng bài hát này luôn tìm được chỗ đứng cho riêng nó trong lòng những người yêu nhạc trẻ. Với hơn 40 triệu lượt nghe từ trang mạng trực tuyến, Có khi nào rời xa luôn nằm top những ca khúc Vpop được nghe nhiều nhất khi buồn.

Bich Phuong

Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng M-TP

Chắc ai đó sẽ về là nhạc phim của bộ phim Chàng trai năm ấy và ngay từ khi được ra mắt nó đã gây sốt cộng đồng mạng. Có vẻ như Sơn Tùng M-TP rất có duyên với những bản hit Vpop và đặc biệt lần này lại là một bài hát theo phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng chứ không giống như phong cách sôi động thường thấy của nam ca sĩ Cơn mưa ngang qua. Một điều mang lại thành công nữa của bài hát này đó là hình tượng nhân vật trong phim của Sơn Tùng M-TP khá cảm động nên nhiều bạn trẻ đã đồng cảm với lời bài hát. Hơn 96 triệu lượt nghe, Chắc ai đó sẽ về 'chễm chệ' trên bảng xếp hạng các bài nhạc buồn hay nhất Việt Nam.

Son Tung

Dưới những cơn mưa - Mr.Siro

Mr.Siro được xem là nhạc sĩ sáng tác và trình diễn các ca khúc do mình viết ra thành công nhất. Không quá khó để kể đến những bản hit nhạc buồn của anh như Lắng nghe nước mắt, Bức tranh từ nước mắt, Tìm được nhau khó thế nào… và Dưới những cơn mưa là một trong những ca khúc được nghe và ủng hộ nhiều nhất của 'Ông hoàng nhạc sầu Vpop'. Chất giọng ấm áp cùng giai điệu bài hát đã mang thương hiệu cho riêng mình, thật dễ hiểu khi bạn đang buồn trong tình yêu, bạn lại phải đi gặp Mr.Siro ngay lập tức. Với hơn 70 triệu lượt nghe, Dưới những cơn mưa là bài hát có thể làm thỏa nỗi lòng của bạn.

Mr.Siro

Giúp anh trả lời những câu hỏi - Vương Anh Tú

Nhiều người sẽ khá lạ lẫm với cái tên Vương Anh Tú nếu chưa từng nghe qua bài hát Giúp anh trả lời những câu hỏi. Đặc biệt hơn nữa, ít ai biết rằng Vương Anh Tú còn là em trai của “Ông hoàng nhạc sầu Vpop' Mr.Siro Vương Quốc Tuân. Khả năng sáng tác và chất giọng của Vương Anh Tú là điểm sáng giúp anh có thể tự tin phát triển con đường nghệ thuật của riêng mình mà không sợ 'dẫm chân' người anh vốn đã quá nổi tiếng. Giúp anh trả lời những câu hỏi là một trong những sáng tác đỉnh nhất của Vương Anh Tú thu hút gần 45 triệu lượt nghe trực tuyến. Với một tác giả trẻ như Tú, đó cũng là một thành công rất đáng tự hào.

Vuong Anh Tu

Top 5 ca khúc này chỉ là đại diện cho một trong rất nhiều những bản nhạc buồn nổi tiếng khác của Vpop. Tuy nhiên sức hút của nó thì không thể phủ nhận được bởi cho đến bây giờ, nó vẫn khiến bao con tim phải thổn thức không ngừng. Vậy, bài hát nào được nghe nhiều nhất khi buồn của Vpop? Bạn đã có câu trả lời cho riêng mình chưa?.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất