Âm Nhạc

Trương Quỳnh Anh sẵn sàng trở lại với âm nhạc, tung bộ ảnh 'trông mòn con mắt' trước thềm tái xuất

Dũng Đỗ
Chia sẻ

Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, cô nàng đã sẵn sàng trở lại với dự án âm nhạc mới.

Trương Quỳnh Anh sau khoảng thời gian tập trung cho những kế hoạch liên quan diễn xuất thì mới đây cô nàng chính thức xác nhận việc trở lại với âm nhạc. Cụ thể, cô nàng hiện đang dành tâm huyết để luyện tập vũ đạo. Có vẻ như sản phẩm âm nhạc lần này sẽ vô cùng nóng bỏng như bộ ảnh mới nhất “gái một con” vừa tung ra.

Hình ảnh tràn đầy năng lượng của Trương Quỳnh Anh.

Sau khoảng thời gian tập trung cho những kế hoạch liên quan diễn xuất thì mới đây cô nàng chính thức xác nhận việc trở lại với âm nhạc.

Bộ ảnh trên biển được thực hiện qua ống kính của nhiếp ảnh Peter Tran. Trương Quỳnh Anh tự tin khoe thân hình bốc lửa đáng mơ ước. “Gái 1 con” khéo léo chọn những bộ trang phục gợi cảm và tự tin thả dáng quyến rũ. Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước nhờ việc thường xuyên tập luyện yoga và tập nhảy. Hiện tại Trương Quỳnh Anh đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau 1 thời gian dài tạm gác vì các dự án phim ảnh của mình.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô luôn giữ được vóc dáng đáng mơ ước nhờ việc thường xuyên tập luyện yoga và tập nhảy

Hiện tại Trương Quỳnh Anh đang trong quá trình hoàn thành sản phẩm âm nhạc tiếp theo sau 1 thời gian dài tạm gác vì các dự án phim ảnh của mình.

Giấc mơ của kẻ khờ - Sản phẩm âm nhạc mới nhất từ Trương Quỳnh Anh.

Một số hình ảnh mới nhất từ cô nàng:

Chia sẻ

Bài viết

Dũng Đỗ

Tin mới nhất