Âm Nhạc

Trường Giang viết kịch bản hài tặng riêng cho liveshow bolero của Tố My

Hằng Bùi
Chia sẻ

Trường Giang và Tố My cũng đã có những khoảnh khắc thân thiết khi cùng tập luyện cho đêm nhạc sắp tới.

Chỉ còn ít ngày nữa, liveshow Chờ người của Tố My sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. “Ngọc nữ bolero” đang tích cực tập luyện cho những màn trình diễn trong đêm nhạc, đặc biệt là tiết mục hài do chính nghệ sĩ Trường Giang viết kịch bản và tham gia.

Nữ ca sĩ hào hứng: “Tuy không học diễn xuất ngày nào nhưng không hiểu sao Tố My lại khá có duyên diễn hài, lại thường được kết hợp với các nghệ sĩ nổi tiếng”.

Trong liveshow sắp tới, Tố My sẽ tham gia một vai trong vở hài kịch cùng Trường Giang, Chí Tài. Danh hài Trường Giang tận tình hướng dẫn cô em gái thể hiện cảm xúc.

Vốn thân thiết ngoài đời nên khi tập luyện, Trường Giang và Tố My rất thoải mái đùa giỡn. Nam danh hài dành nhiều lời khen cho Tố My. Anh cho rằng cô không chỉ xinh đẹp, hát hay mà còn có năng khiếu về diễn xuất.

Liveshow Chờ người của Tố My quy tụ dàn khách mời đình đám gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình, Phi Nhung, Trường Giang, Chí Tài, Trúc Nhân… hứa hẹn mang đến các tiết mục solo và những màn kết hợp độc đáo, gây bất ngờ cho khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã tung MV Chờ người thực hiện theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D, gây ấn tượng mạnh cho người xem với những cảnh quay hoành tráng. Đây là sản phẩm có sự đầu tư “khủng” nhất của “ngọc nữ bolero” từ trước đến nay, được cô ấp ủ hơn một năm với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

MV Chờ người

Một số hình ảnh thú vị tại buổi tập luyện của Trường Giang và Tố My cho liveshow:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất