Âm Nhạc

Trường Giang phản ứng trước 'cảnh nóng' của Tố My: Không ngờ trên MV táo bạo quá!

Anh Min
Chia sẻ

Trường Giang đã có những chia sẻ về Tố My cùng sản phẩm mới của cô nàng mới đây.

Chiều 28/11, Tố My đã chính thức ra mắt MV Chờ người thực hiện theo phong cách cổ trang với kỹ xảo 3D, gây ấn tượng mạnh cho người xem với những cảnh quay hoành tráng. Đây là sản phẩm có sự đầu tư “khủng” nhất của Tố My từ trước đến nay, được cô ấp ủ hơn một năm với kinh phí gần 1 tỷ đồng.

Tố My dịu dàng trong buổi ra mắt MV mới.

MV Chờ người 

Có mặt từ rất sớm, Trường Giang cho biết, sau khi xem MV, anh rất bất ngờ vì quen biết Tố My ngoài đời, luôn thấy cô xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh ngoan hiền, áo dài thướt tha. “Không ngờ trên MV, Tố My táo bạo quá”, anh nói.

Được biết, Trường Giang là một trong những khách mời trong liveshow Chờ người sắp tới của Tố My.

Trước câu hỏi về việc làm mới bolero, Tố My cho rằng trước đó cô đã quan sát những đàn anh, đàn chị đi trước, có những người mạo hiểm làm mới và đã thành công như Đàm Vĩnh Hưng với bài hit Nửa vầng trăng. Tố My cho biết cô rất thích cách làm nhạc của Hồ Hoài Anh ngay từ khi nghe bản phối Duyên phận do anh thực hiện. Tuy nhiên để mời nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hòa âm phối khí cho dự án này rất khó khăn. Ban đầu, anh từ chối ngay nhưng sau khi được Tố My kiên trì thuyết phục, anh đã nhận lời vì cảm nhận ở nữ ca sĩ đam mê sáng tạo và có sự đột phá trong âm nhạc.

Nói về “cảnh nóng” trong MV, Tố My cho rằng cảnh chỉ mới hơi… “ấm ấm” thôi. Bản thân cô khá rụt rè nên khi được ekip tư vấn cho phân đoạn này, cô phải đấu tranh với chính mình rất nhiều. Cuối cùng, nữ ca sĩ đã chấp nhận phương án mời người đóng thế những cảnh táo bạo. Tố My cũng cho biết bản thân cô đủ ý thức và tỉnh táo để biết thế nào là vừa đủ và không bị phản cảm.

Tố My xinh đẹp bên bạn diễn nam trong buổi họp báo.

Cùng e-kip thực hiện sản phẩm mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất