Âm Nhạc

Trưởng FC K-ICM bức xúc loạt tài khoản mạo danh, fan đồn đoán về một 'thế lực bên kia'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện đang khiến người hâm mộ K-ICM vô cùng quan tâm.

Đừng chờ - K-ICM ft Quang Đông

Mới đây, trưởng FC của K-ICM đã chia sẻ trên mạng xã hội dòng trạng thái vô cùng bức xúc về vấn đề bị một nhóm người mạo danh. Chưa biết rõ, những tài khoản mạo danh này nhắm đến ai và với mục đích gì, nhưng nó đã khiến người hâm mộ K-ICM vô cùng tức giận.

Cụ thể, trưởng FC K-ICM cho biết: “Dừng ngay mấy cái trò vớ vẩn đó đi, giả danh, đổi tên Facebook, mục đích là gì? Ghét hả? Ờ vậy ghét đi nhưng cảm phiền đừng đụng đến cuộc sống của người khác”. Không những vậy, người này còn cho biết trong tay đang nắm rõ link facebook, hình ảnh của những người mạo danh này nhưng không tiện công khai vì sợ ảnh hưởng “cả 1 tập thể“.

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ khác của K-ICM cũng không giấu được sự bức xúc của mình. Trong đó, có người cho rằng gần đây đã xuất hiện “mấy chục account tên Nguyễn Bảo Khánh” và hy vọng công ty sẽ sớm tìm ra sự thật.

Bên cạnh đó, cộng đồng người hâm mộ K-ICM cũng “bóng gió” về một thế lực bên kia nào đó: “Mình thấy chán bên đó thật đấy, mùa dịch không lo mà suốt ngày tìm cách hãm hại người khác. Thằng nhóc ở nhà làm nhạc cũng không yên nữa, bữa hại cô H. không được giờ muốn hại luôn cả Bảo Khánh đây mà“. Mặc dù không nêu rõ đích danh “bên kia” là bên nào, nhưng ít nhiều khi đọc vào sẽ có người tự động đoán được.

Thời gian gần đây, K-ICM đã tuyên bố sẽ hưởng ứng chiến dịch #stayhome và mỗi buổi tối sẽ cho ra mắt một bản nhạc. Tuy nhiên, với tình hình được trưởng FC K-ICM cập nhật, xem ra hậu ồn ào vừa qua, lượng người quay lưng với anh chàng producer vẫn chưa thuyên giảm.

Xem thêm: K-ICM: 'Muốn ôm Jack và hỏi… dạo này cậu khỏe không?'

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất