Âm Nhạc

Trước thềm Valentine trắng, Trọng Hiếu 'đốn tim' hàng loạt fan nữ bằng hình ảnh body 6 múi trong teaser MV mới

Ngô Quang Huy
Chia sẻ

Teaser ca khúc “Yêu là…” được Trọng Hiếu tung ra nhân dịp Valentine trắng, trở thành món quà âm nhạc bất ngờ dành cho khán giả hâm mộ nhạc Việt.

Tối ngày 13/3, Trọng Hiếu đã đăng tải teaser ca khúc mới Yêu là…, mở đầu cho các hoạt động nghệ thuật trong năm 2019 của nam ca sĩ. Ca khúc được chính Trọng Hiếu sáng tác, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ACY chắp bút viết lời. Với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào, nhưng vẫn mang đậm cá tính âm nhạc của riêng Trọng Hiếu - hiện đại, tích cực, ca khúc hứa hẹn sẽ trở thành bản hit V-Pop tháng 3 tới đây.

Yêu là… hứa hẹn là một bản hit tháng 3 của làng nhạc Việt.

Trong đoạn teaser dài gần 30 giây là hình ảnh Trọng Hiếu tình tứ cùng bạn diễn. Cặp đôi thể hiện câu chuyện tình yêu đôi lứa, bình dị, mộc mạc và chân thành. Khác với chất nhạc sôi nổi, hình ảnh năng động cùng những bước nhảy điêu luyện trong MV Vì anh là vậy, hình ảnh trong Yêu là… của Trọng Hiếu lần này lại ngọt ngào, nhẹ nhàng đậm chất ballad, nhưng vẫn nam tính và vô cùng mạnh mẽ của một chàng trai tuổi 26. Hình ảnh Trọng Hiếu vừa quen thuộc lại vừa có chút mới lạ này chính là điều các fan háo hức mong chờ nhất. Chỉ vài khung cảnh Trọng Hiếu trong chiếc áo sơ mi trắng cùng không gian lãng mạn, Yêu là… đã “đốn tim” không ít các fan nữ một cách cực kì ngọt ngào.

Hình ảnh Trọng Hiếu trong chiếc sơ mi trắng lúc kín lúc hở đã “đốn tim” không ít fan nữ.

Giai điệu ca khúc được Trọng Hiếu “nhá hàng” theo phong cách ballad. Tuy là dòng nhạc nhẹ nhàng nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được chất nhạc hiện đại đặc trưng của mình và truyền tải sự sự trẻ trung trong từng lời hát. Ngoài ra, người hâm mộ không khỏi hồi hộp chờ đợi “phản ứng hoá học” đặc biệt giữa sự nam tính, quyến rũ, phá cách của Trọng Hiếu và sự ngọt ngào, trong sáng của bạn diễn. Cặp đôi hứa hẹn là chất xúc tác khiến Yêu là… sẽ là ca khúc được nhiều khán giả đón nhận trong thời gian tới.

“Yêu là…” là một món quà mà Trọng Hiếu dành tặng cho các cặp đôi đang yêu, đặc biệt là cho phụ nữ - những người luôn đáng được tôn trọng, nâng niu và yêu thương. Nam ca sĩ cũng muốn dành ca khúc này cho những người đã luôn ủng hộ, tin tưởng và dành tình yêu cho anh chàng trong suốt thời gian qua. Ca khúc sẽ được phát hành vào 21h ngày 16/3 trên kênh Youtube chính thức của Trọng Hiếu.

Hãy cùng chờ đón MV Yêu là… sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 16/3 nhé!

Teaser Yêu là… - Trọng Hiếu

Chia sẻ

Bài viết

Ngô Quang Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất