Âm Nhạc

Trước thềm lên sóng The Voice Kids, nghi án Soobin Hoàng Sơn kết hợp MIN tạo 'bom tấn' 2018?

Di Lâm
Chia sẻ

Cùng đón xem Soobin Hoàng Sơn và MIN sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Mới đây, thông tin Soobin Hoàng Sơn và MIN sắp sửa tung ra sản phẩm mới khiến dân tình không khỏi xôn xao và đồn đoán về một cuộc đối đầu “nảy lửa”. Thế nhưng khi cả hai cùng tung ra đoạn clip giới thiệu, người hâm mộ mới vỡ lẽ hóa ra chỉ là một ca khúc, kèm theo hashtag #YOLO #Songphongcach, cool, trẻ trung thì càng khẳng định cặp đôi này đang “bắt tay” trong một dự án chung.

Ca khúc với nhịp điệu bắt tai cùng nội dung mang hơi hướng của sự tươi mới, năng động đồng thời khuyến khích việc bật lên cá tính riêng bên trong mỗi người hứa hẹn thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Song song đó, cặp đôi cũng đưa ra thử thách cover cho cư dân mạng với phần thưởng là một bữa ăn tối với cô nàng MIN xinh xắn hoặc được chàng Soobin điển trai nhiệt tình dắt đi “quẩy” tưng bừng. Còn gì bằng khoảnh khắc được “gần trong gang tấc” với thần tượng như thế nên khỏi phải nói người hâm mộ của cả hai hưởng ứng nhiệt tình đến cỡ nào!

Clip: Soobin “chất lừ” cùng đoạn clip nhá hàng ca khúc mới.

Clip: Min cũng không kém cạnh với sự trẻ trung và năng động.

Hãy cùng chờ xem ngày 10/9 tới đây, ai sẽ là những người may mắn nhận được phần thưởng hấp dẫn từ cặp đôi nhé!

Thời gian này, Soobin Hoàng Sơn đang tất bật với việc trở lại “ghế nóng” chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, năm nay sẽ có sự khác biệt lớn khi anh cùng HLV Vũ Cát Tường lần đầu cùng ngồi chung “chiến tuyến”. Riêng MIN sau thành công của Em mới là người yêu anh, nữ ca sĩ ngày một khẳng định tài năng cũng như tâm huyết ở việc cho ra đời những sản phẩm chỉn chu, nghiêm túc, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người yêu nhạc.

Cát “bắt tay” của Soobin và…

…MIN trong dự án YOLO sẽ mang đến điều mới lại gì tiếp theo sau màn thử thách cover? Hãy cùng chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất