Âm Nhạc

Trước thềm concert InnerMe, Vũ Cát Tường 'thả thính' ca khúc mới khép lại 2019?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất từ Vũ Cát Tường không khỏi khiến các fan quan tâm và tò mò.

Nếu như cộng đồng FM - fan của Vũ Cát Tường đang đếm ngược từng ngày để chờ đón đến concert Innerme diễn ra vào cuối tháng 12 tới đây thì trên trang cá nhân, “nàng Mèo” lại tiếp tục có pha “thả thính” khiến nhiều người tò mò. Cụ thể, Vũ Cát Tường đã đăng tải hình ảnh trong phòng thu cùng dòng trạng thái: “Đây là đâu, bây giờ là mấy giờ”.

Với những ai là người yêu mến Vũ Cát Tường lâu năm thì hẳn chẳng còn xa lạ gì với việc mỗi khi thu âm cho ca khúc mới là nữ ca sĩ sẽ “quên trời đất” và chỉ tập trung để thu âm mà thôi. Hình ảnh này khiến cho nhiều người đang đặt ra nghi vấn, liệu Vũ Cát Tường có tung ca khúc mời trước thềm concert tại TP. HCM?

Hình ảnh cùng dòng trạng thái được Vũ Cát Tường chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã khiến cho các cộng đồng người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào khi có màn trình diễn ấn tượng tại Asia Song Festival 2019. Từng ca khúc mà nữ ca sĩ mang tới đều khiến khán giả quốc tế có mặt nhún nhảy không ngừng. Vì quá phấn khích với sự xuất hiện của Vũ Cát Tường, vài bạn fan suýt xô đổ hàng rào, lực lượng bảo vệ phải giữ trật tự ngay. Đặc biệt, trong số đông khán giả này có hai bạn người Mỹ, họ cho biết mình lần đầu xem Asia Song Festival và đã khóc vì xúc động khi nghe Vũ Cát Tường trình diễn, lập tức trở thành fan của Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường đã có phần trình diễn xuất sắc tại Asia Song Festival 2019.

Quay trở lại với loạt concert nằm trong dự án VCT Tour 2019, sau đêm diễn tại Hà Nội, Vũ Cát Tường tiếp tục “nhá hàng” địa điểm của đêm diễn thứ 2. Và không đâu khác đó chính là TP. HCM với concert mang tên SaiGonInnerMe (tạm dịch: Sài Gòn trong tôi). Theo đó, đêm nhạc thứ 2 nằm trong dự án VCT Tour 2019 sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 15/12. Tại đây, chắc chắn những tâm tư tình cảm của Vũ Cát Tường trong một năm qua sẽ được nữ ca sĩ chuyển tải vào hết trong đêm nhạc để mang đến thật nhiều dư vị cảm xúc cho người hâm mộ.

Concert InnerMe sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 15/12/2019.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất