Âm Nhạc

Trước 'đại thành công' của 'Boy With Luv'(BTS ft. Halsey): Người trong cuộc nói gì?

Lang Hoa
Chia sẻ

Biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ có một "cặp bài trùng" BTS - Halsey từ trong âm nhạc lẫn ngoài đời thực thì sao?

Tính đến thời điểm hiện tại, Boy With Luv thực sự đã trở thành một hiện tượng toàn cầu khi chính thức trở thành “MV có lượt xem cao nhất trong 24h đầu trên thế giới” cũng như thống trị tại BXH iTunes ở hơn 86 quốc gia. Nhiều chuyên gia dự đoán, Boy With Luv sẽ không chỉ “tung hoành” trên YouTube mà sẽ có một thứ hạng cực kì khả quan trên BXH Billboard Hot 100 tuần tới. Đứng trước thành công quá lớn trên, người trong cuộc nói gì nào?

Boy With Luv - BTS ft. Halsey.

Trong buổi livestream giao lưu gần đây nhất, BTS đã tiết lộ đích thân Halsey đã đáp chuyến bay đến Hàn Quốc để thực hiện MV trên. J-Hope chia sẻ: “Chúng tôi không ngờ cô ấy sẽ bay đến Hàn Quốc đâu. Bên cạnh đó, tôi cũng nghĩ đây là lần đầu tiên cô ấy tập nhảy đấy. Có một cảnh cô ấy sẽ nhảy cùng với chúng tôi và rõ ràng là cô ấy đã tập luyện rất nhiều trước khi đến đây. Cô ấy làm việc rất chăm chỉ!”

Sau lời chia sẻ đáng yêu trên, J-Hope và RM đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Halsey, nói rằng cô ấy thật sự tuyệt vời và họ rất thán phục trước kĩ năng nhảy và hát của cô!

Halsey cũng tương tự, dành lời cảm ơn và trân trọng sự hợp tác với BTS trên trang Twitter của mình: “Tôi rất hạnh phúc khi thấy ai cũng hào hức và đi đâu cũng nghe thông tin về Boy With Luv. ARMY ơi, cảm ơn các bạn vì đã yêu thương màn hợp tác này. Hãy nhớ rằng các chàng trai này luôn yêu thương các bạn và luôn muốn bạn hạnh phúc đấy!” Bên cạnh đó, Halsey cũng chu đáo “nhắc nhở” nhẹ là có một phiên bản khác, có giọng hát đầy đủ của cô không xuất hiện trên YouTube.

Đó không phải là những điều duy nhất Halsey viết, có vẻ như thực sự phấn khích trước màn hợp tác này, cô đã tweet 5-6 lần bày tỏ niềm yêu thương và tình cảm dành cho các chàng trai nhà Big Hit.

Hi vọng màn hợp tác này sẽ đơm hoa kết trái thật ngọt ngào, và biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ có một “cặp bài trùng” BTS - Halsey từ trong âm nhạc lẫn ngoài đời thực thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất