Âm Nhạc

Trung Quang: 'Tôi không còn áp lực khi đứng chung sân khấu và song ca với thầy Đan Trường'

An Chi
Chia sẻ

Trung Quang đã có những chia sẻ khi ra mắt dự án âm nhạc mới nhất của mình với khán giả.

Dự án âm nhạc Music For Love của ca sĩ Trung Quang đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh việc tái hiện những ca khúc, sự đổi mới trong phần âm nhạc thì việc mời những nghệ sĩ tên tuổi cùng tham gia cũng là một trong những yếu tố giúp nam ca sĩ được khán giả chú ý. Mới đây nhất, Trung Quang tiếp tục giới thiệu đến khán giả tập 6 của dự án này. Trong tập này, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ với sự xuất hiện của ca sĩ Đan Trường.

Đan Trường trở thành khách mời đặc biệt trong dự án của Trung Quang.

Nam ca sĩ tiết lộ từ sau chương trình Thần tượng Bolero, Đan Trường không chỉ động viên mà còn là người hỗ trợ anh trong các hoạt động nghệ thuật. Với một ca sĩ trẻ như Trung Quang thì đó là nguồn động lực lớn để anh theo đuổi nghề.

Anh nói: “Áp lực lớn nhất của một quán quân cuộc thi ca hát là phải làm sao để chứng tỏ được mình xứng đáng. Tôi may mắn khi có anh Đan Trường hỗ trợ hết mình. Thầy khuyên tôi đi con đường chậm mà chắc, không quá vội vã và cho tôi những bài học đắt giá về cái tâm làm nghề. Tất cả điều đó tạo nên một Trung Quang của hiện tại”. 

Trong tập 6 Trung Quang - Music For Love, hai thầy trò có dịp song ca cùng nhau. Cả hai xuất hiện như những chàng bạch mã hoàng tử với sắc trắng sang trọng.

Sự phối hợp cùng nhau trên nhiều sân khấu lớn nhỏ trước đó giúp cả hai có màn kết ăn ý, cùng nhau hòa quyện trong giọng hát mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Trung Quang chia sẻ: “Tôi có cơ hội làm việc với Đan Trường và biết thấy là người rất bận rộn. Tuy nhiên, khi tôi ngỏ lời mời thầy tham gia dự án này, thầy vẫn nhiệt tình hỗ trợ, thậm chí là đến sớm hơn thời gian quay để động viên tinh thần cũng như tư vấn trước cho tôi về hình ảnh, cách hát. Ở thời điểm hiện tại, tôi không còn áp lực khi được đứng chung sân khấu và hát với huấn luyện viên của mình bởi đó là niềm tự hào cho một ca sĩ trẻ như tôi”. 

Trung Quang cảm thấy tự hào khi được hát cùng vị HLV của mình.

Sự kết hợp độc đáo này mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi, động viên và bày tỏ sự ủng hộ cho cả hai thầy trò. Về phía Đan Trường, anh tâm sự: “Bản thân tôi hiểu rõ rằng một quán quân cuộc thi âm nhạc gặp rất nhiều khó khăn khi giành chiến thắng bởi họ vừa phải chứng minh mình xứng đáng, vừa phải tìm cho mình chỗ đứng trên thị trường hiện nay.

Đã có không ít các bạn trẻ lựa chọn con đường sai nên tôi nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ Trung Quang. Được thấy học trò mình thành công như hiện tại bản thân tôi cũng rất tự hào. Hơn nữa, tôi muốn Trung Quang nỗ lực nhiều hơn và không gặp áp lực khi hát cùng mình và hãy xem tôi như một người đồng nghiệp của em ấy”.

“Thầy” Đan Trường muốn Trung Quang coi mình như một người đồng nghiệp.

Thời gian qua, Trung Quang có nhiều bước tiến vượt bậc trên thị trường âm nhạc khi ra mắt nhiều sản phẩm mới độc đáo, thu hút khán giả. Không bó mình trong bất cứ hình ảnh nào, nam ca sĩ còn thử sức ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Nam ca sĩ trẻ giãi bày: “Thời gian qua, nếu ai theo dõi tôi sẽ thấy Trung Quang không hề đóng khung trong hình ảnh một ca sĩ nhạc trữ tình. Thay vào đó, tôi thử sức ở nhiều thể loại khác nhau như nhạc ballad, remix… để hình ảnh mới hơn trong mắt người hâm mộ. 

Tất nhiên việc mở rộng nhiều thể loại âm nhạc sẽ khiến tôi gặp khó khăn vì khán giả vốn đã quen với mình trong dòng nhạc bolero. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm lẫn sự cố gắng của bản thân, tôi đang từng bước chứng minh cho khán giả thấy rằng mình đang có một hướng đi trẻ hóa phù hợp. Bằng chứng là những sản phẩm âm nhạc mới của tôi luôn được mọi người đón nhận, yêu mến và việc góp mặt biểu diễn tại vũ trường khác nhau”.

Một số hình ảnh khác của Trung Quang và Đan Trường:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất