Âm Nhạc

Trung Quân khoe giọng cao vút trong bản nhạc phim Duy Khánh đầy day dứt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sau khi tập cuối của web drama “My Sky – Bầu trời của Khánh” được lên sóng, ca khúc nhạc phim do Trung Quân thể hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt.

My Sky - Bầu trời của Khánh là dự án phim tâm huyết mà Duy Khánh đầu tư sản xuất trong thời gian qua. Tập cuối của web-drama vừa lên sóng cách đây không lâu với cái kết không có hậu dành cho cặp đôi đam mỹ, khi Duy Khánh quyết định kết thúc cuộc đời bởi lời nói của Thiên như “nhát dao” đâm vào tim anh: “Giá như trước đây anh chưa từng gặp em”.

My Sky - Bầu trời của Khánh

Bên cạnh kịch bản về đề tài tình yêu đồng tính học đường mới mẻ, dàn diễn viên thể hiện tròn vai thì nhạc phim qua giọng hát cao vút của Trung Quân Idol cũng là điểm cộng lớn. Những ca khúc buồn não nề của Trung Quân Idol được Duy Khánh khéo léo lồng ghép phần nhạc phim vào để đẩy cao trào lên cao nhất khiến người xem phải rưng rưng nước mắt.

Ngay sau khi tập 5 lên sóng, ca khúc cất lên ở cuối phim ngay lập tức nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Không để khán giả phải chờ lâu, Duy Khánh cùng Trung Quân đã tung ra bản OST mang tên Dối như một lời tri ân đến những ai đã theo dõi và ủng hộ web-drama trong suốt khoảng thời gian qua.

MV Dối - Trung Quân

Dối là một bản ballad ngọt ngào được nhạc sĩ Vũ Trung Đức chắp bút.

Khi bắt đầu dự án My Sky - Bầu Trời Của Khánh, bản thân Duy Khánh cũng muốn có một OST chỉn chu nên đã kiếm đủ cách xin phép phía nhạc sĩ và ca sĩ gốc đã thể hiện ca khúc để mua độc quyền, cũng như gửi lời mời nam ca sĩ Trung Quân hát cho phim của mình.

“Khi nghe lại ca khúc gốc Khánh đã cảm thấy rất ưng rồi vì ca từ và giai điệu rất hợp với nội dung phim. Và khi nhận được bản master chính thức của anh Trung Quân thì phải nói là nghe nổi hết da gà. Ca khúc như linh hồn của bộ phim và tạo được nhiều cảm xúc cho người xem” - Duy Khánh tâm đắc.

Trong thời gian tới, cả Trung Quân và Duy Khánh đều có cho mình những dự án riêng để ra mắt khán giả sau bộ phim này. Với việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chỉn chu, hai nghệ sĩ trẻ mong sẽ nhận được sự yêu mến cũng như ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất