Âm Nhạc

Trúc Nhân hé lộ hậu trường dự án mới, nam tính đến nỗi quên luôn hình ảnh 'xéo sắc' thời Sáng mắt chưa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Liệu anh chàng lắm chiêu Trúc Nhân lại đang ấp ủ dự án đặc biệt nào đây?

Sáng mắt chưa - Trúc Nhân

Mới đây, người hâm mộ của Trúc Nhân đã vô cùng tò mò trước những hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ trên story Instagram. Theo đó, đây có thể là hậu trường ghi hình cho một dự án mới nào đó của nam ca sĩ khi background xuất hiện khá nhiều thiết bị, máy móc.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất chính là việc Trúc Nhân đã có màn lột xác đáng kể về ngoại hình. Nam ca sĩ xuất hiện với khuôn mặt lạnh như tiền, mồ hôi nhễ nhại và đặc biệt là mái tóc húi cua trông vô cùng nam tính. Nếu so sánh với thời kỳ “xéo sắc” bất chấp của Sáng mắt chưa, Trúc Nhân quả thật đã có một cuộc đảo chính mạnh mẽ về tạo hình. Vốn được xem là một “tắc kè hoa” của Vpop, thế nên việc Trúc Nhân liên tục biến hóa phong cách luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Mặc dù chưa biết rõ dự án của Trúc Nhân là gì, thế nhưng khán giả và người hâm mộ đã trong tư thế sẵn sàng đón xem. Bởi từ trước đến nay, những sản phẩm âm nhạc cộp mác Trúc Nhân đều khiến khán giả gật gù về mặc chất lượng, kể cả phần nhạc hay MV. Thế nên lần này cũng không ngoại lệ, với sự lột xác đầy nam tính hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ thú vị.

Cách đây không lâu, anh chàng còn than lên than xuống việc mình đang bị ế show vì dịch bệnh, thế mà bây giờ lại rục rịch cho một dự án mới. Với tính cách và tư duy làm nghề đặc biệt, thậm chí có phần kỳ quái, liệu Trúc Nhân sẽ mang tới cho người hâm mộ những điều khó đoán nào?

Xem thêm: Trúc Nhân: 'Isaac đắt show chỉ do hên, sao bằng mình được?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất