Âm Nhạc

Trúc Nhân thẳng chân đạp Trấn Thành ngã sóng soài trước mặt đồng nghiệp, chuyện gì đã xảy ra?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của Trúc Nhân dành cho Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi hoang mang...

Clip: Trấn Thành bị Trúc Nhân “tung chưởng” ngã… sấp mặt.

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ trên fanpage của mình đoạn clip ghi lại hình ảnh hậu trường quay clip hát nhép cùng với những đồng đội Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung. Vốn được biết đến là bộ tứ lầy lội nhất nhì showbiz, thế nên đoạn clip của hội bạn này nhanh chóng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Trấn Thành xuất hiện với tư cách là nhân vật chính trong đoạn clip, trong khi đó Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung có nhiệm vụ làm… phụ trợ, múa minh họa. Sự phối hợp ăn ý của Trấn Thành cùng Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương và Quang Trung khiến khán giả vô cùng thích thú, dường hư đã có sự tập luyện khá kỹ ở đây.

Tuy nhiên, phim hay phải chờ đến đoạn kết, cũng là lúc “biến cố” bất ngờ xảy ra với Trấn Thành. Khi Trấn Thành sắp hoàn thành phần quay clip của mình thì bất ngờ có một bàn chân “tung chưởng” một phát khiến nam MC… ngã sóng soài ra sàn nhà. Trong khi Ali Hoàng Dương và Quang Trung vẫn chưa kịp hoàng hồn thì dân mạng đã kịp nhận ra bàn chân này không ai khác chính là của Trúc Nhân. Tuy nhiên, cú “tung chưởng” này có lẽ đã nằm trong kịch bản của Trấn Thành, nếu không thì thật sự hậu quả để lại khó lường.

Là một cặp đôi thân thiết từ truyền hình cho đến ngoài đời, thế nên những màn “đánh đấm bạo lực” từ Trấn Thành và Trúc Nhân có lẽ không còn quá xa lạ. Trước đó, đoạn clip Trấn Thành nổi cơn thịnh nộ bạt tai Trúc Nhân vì tội… nhây cũng đã khiến nhiều người không nhịn được cười. Chung quy lại dù có hay “cấu xé” nhau là vậy, nhưng cuối cùng điều mà hội bạn thân này mang lại vẫn chính là những tràng cười đầy tính giải trí cho khán giả.

Xem thêm: Đức Phúc sẽ 'khóc thét' khi xem Hết thương cạn nhớ phiên bản Covid-19 từ Trúc Nhân, Jun Phạm và Quang Trung

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất