Âm Nhạc

Dân mạng xôn xao khi Trúc Nhân bỗng chốc 'đăng đàn' ghen tuông lồng lộn với Ali Hoàng Dương

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc Ali Hoàng Dương đã làm gì để Trúc Nhân phải lên tiếng căng thẳng đến vậy?

Tối 18/11, Ali Hoàng Dương chính thức ra mắt MV Vì em là lý do. Đi ngược với xu hướng làm MV drama của Vpop hiện tại, MV Vì em là lý do chỉ là những khung cảnh ngọt ngào của một cặp đôi đang yêu, cùng nhau đi khắp Đà Lạt và Sapa.

Ali Hoàng Dương mới đây đã cho ra mắt MV Vì em là lý do.

Sự trở lại của Ali Hoàng Dương không chỉ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, mà ngay cả những người đồng nghiệp trong nghề cũng vô cùng háo hức trước sản phẩm mới từ chàng HLV The Voice Kid 2019. Tuy nhiên, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến chính là Trúc Nhân khi nam ca sĩ này bỗng dưng đăng đàn bày tỏ sự “ghen tuông” lồng lộn khi MV của Ali Hoàng Dương được ra mắt.

Sau khi MV Vì em là lý do được ra mắt, Trúc Nhân bỗng dưng ghen lồng ghen lộn với Ali Hoàng Dương.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, Trúc Nhân đã dốc hết tâm tư để viết một bức thư khá dài gửi đến Ali Hoàng Dương: “Anh thề non hẹn biển với tôi từ lúc anh còn đi hát tụ điểm Acoustic, cho tới khi anh nổi tiếng anh vẫn giữ nguyên lời thề. Vậy mà chỉ vì đóng MV này,… Anh đè đầu cưỡi cổ bánh bèo, ôm ấp phải siết thật chặt như vậy? Anh ăn ngấu nghiến bờ môi cô ấy và coi tôi không ra gì như vậy sao?…”.

Trúc Nhân bức xúc trước MV mới của Ali Hoàng Dương.

Dòng chia sẻ của Trúc Nhân hẳn đã khiến không ít người phải cảm thấy hoang mang vì câu chuyện được kể quá sức hấp dẫn. Lẽ nào trong quá khứ, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân đã từng có những lời thề non hẹn biển sâu nặng đến mức giọng ca Sáng mắt chưa phải khắc sâu trong tâm can?

Thật ra lời hẹn ước giữa Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân là gì?

Nhưng hóa ra, khi xem đoạn chốt lời của Trúc Nhân thì ai cũng tá hỏa khi biết rằng đây thật sự chỉ là một lời chúc mừng khi Ali Hoàng Dương ra mắt sản phẩm mới mà thôi. Bởi vì vốn dĩ Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân ngoài đời là những người bạn vô cùng thân thiết, tuy nhiên, việc gửi lời chúc mừng theo kiểu drama và bi lụy thế này chắc chỉ có mỗi anh chàng mới nghĩ ra thôi!

Hóa ra đây chỉ là một lời chúc mừng lắm drama từ Trúc Nhân mà thôi.

Vì em là lý do - Ali Hoàng Dương

Xem thêm: Ra mắt MV 'Vì em là lý do', Ali Hoàng Dương được khán giả đặt cho biệt danh vô cùng bá đạo

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất