Âm Nhạc

Chụp ảnh đầy thần thái cùng vũ đoàn, Trúc Nhân bị Jun Phạm nhận xét như đi bán… nước cam

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự mặn mà của hai anh chàng trên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú.

Trúc Nhân và Jun Phạm có lẽ là một trong những cặp bạn thân được khán giả yêu thích hiện nay không chỉ vì âm nhạc mà còn do sự… lầy lội. Mới đây, bộ đôi này tiếp tục khiến fan thích thú vì màn tương tác vô cùng mặn mà, hài hước trên mạng xã hội.

Cụ thể, Trúc Nhân đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình ảnh chụp cùng vũ đoàn tại hậu trường của một đêm diễn. Những hình ảnh sau khi chia sẻ đã khiến khán giả không khỏi bật cười vì kiểu pose dáng vô cùng thần thái, bá đạo từ Trúc Nhân và cả dàn vũ công bên cạnh. Mặc dù bị “áp đảo” bởi dàn nam nhân lực điền, thế nhưng Trúc Nhân vẫn tự tin tỏa sáng nhờ vào thần thái hài hước của mình.

Trúc Nhân chia sẻ hình ảnh hậu trường của một đêm diễn.

Trong khi người hâm mộ còn đang bình luận sôi nổi về cách pose dáng bá đạo của Trúc Nhân, thì Jun Phạm đã nhanh chóng xuất hiện và để lại một bình luận tỉnh bơ và “xanh rờn”: “Đi bán nước cam hả?”. Bình luận của Jun Phạm đã nhận về một loạt phản hồi “haha” từ khán giả trong khi chủ nhân bài viết bỗng dưng “bặt vô âm tính”. Phải chăng Trúc Nhân đã cảm thấy “không hài lòng” trước bình luận từ người bạn Jun Phạm và quyết định “tuyệt thoại”?

Trúc Nhân đã “bặt vô âm tính” trước màn “cà khịa” từ Jun Phạm.

Đây không phải là lần đầu tiên Trúc Nhân bị Jun Phạm “cà khịa” trên mạng xã hội, trước đó cả 2 thậm chí còn lôi cả Isaac vào câu chuyện.

Cụ thể, Trúc Nhân đã tự tay chia sẻ một bức ảnh bị khán giả dìm hàng lên chính Instagram của mình với dòng caption đầy “chua chát”: “Diễn cho hết mình vô, fan chụp cho tấm hình muốn nín thở“. Trúc Nhân xuất hiện trong bức ảnh với trạng thái đang “thăng hoa” trên sân khấu tới mức quên trời quên đất, tóc tai dựng ngược như đám cỏ lau, cùng với đó là biểu cảm khá… cộc.

Trúc Nhân mệt mỏi vì ảnh fan chụp

Hình ảnh “hú hồn” của Trúc Nhân không chỉ khiến khán giả quan tâm mà ngay cả người bạn thân là Jun Phạm cũng không thể bỏ qua cơ hội để xỉa xói. Jun Phạm đã vào phần bình luận của bài đăng và đặt ra cho Trúc Nhân một câu hỏi “tỉnh bơ”: “Ủa ai vậy?”.

Trước câu hỏi từ Jun Phạm, Trúc Nhân cũng không ngần ngại đáp trả một cách nhanh, gọn, lẹ và có phần sai nhẹ: “Issac“. Ngay sau khi Isaac bị Trúc Nhân réo tên trong bình luận, Jun Phạm đã tỏ ra không mấy hài lòng và lên tiếng “đáp trả”: “Issac hèn chi nhìn thấy ghê. Chớ Isaac thiệt người ta nhìn ngời ngời“. Không biết do vô tình hay cố ý, mà Trúc Nhân lại viết sai tên của giọng ca Tôi đã quên thật rồi thành Issac (Tên đúng là Isaac).

Và màn tranh cãi đầy thú vị về Isaac “thật” và Isaac “dỏm”.

Xem thêm: Tự nhận là Isaac, Trúc Nhân bị Jun Phạm 'bóc phốt' đầy phũ phàng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất