Âm Nhạc

Đăng clip chúc mừng Đông Nhi sắp lên xe hoa, Trúc Nhân bị fan 'vặn vẹo': 'Khi nào tới lượt anh làm cô dâu?'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Một câu hỏi quá khó dành cho Trúc Nhân!

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đông Nhi đã vô cùng thích thú khi Trúc Nhân đã có những lời ngọt ngào dành cho đàn chị trước ngày theo chồng về dinh. Cụ thể, Trúc Nhân đã chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình một đoạn clip selfie với Đông Nhi tại một sự kiện âm nhạc cùng với lời nhắn nhủ: “Chúc mừng cô dâu nha! Mấy ngày nữa lên xe bông nha cô dâu”.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip tay bắt mặt mừng ngắn ngủi nhưng Đông Nhi và Trúc Nhân vẫn khiến fan thích thú vì sự đáng yêu của mình. Vì Đông Nhi cứ nghĩ là Trúc Nhân đang chụp ảnh nên mải mê tạo dáng, cho đến khi biết người đồng nghiệp của mình đang quay clip thì cô nàng mới tá hỏa lên: “Em đang quay rồi, em đang quay mà”, sau đó cả hai cùng nhau cười ồ lên đầy thích thú.

Trúc Nhân chúc mừng Đông Nhi trước thềm lên xe hoa.

Ngoài việc khiến fan thích thú vì những khoảnh khắc đáng yêu với Đông Nhi, Trúc Nhân đã vô tình bị một vài người hâm mộ đưa vô thế khó vì bài đăng của mình. Cụ thể, dưới phần bình luận, một người hâm mộ đã đặt ra cho Trúc Nhân câu hỏi khá éo le và hóc búa: “Bao giờ đến lượt Nhân làm cô dâu? Chắc xinh lắm đấy nha”. Chưa dừng lại, một bình luận khác cũng dành cho Đông Nhi và Trúc Nhân lời khen nghe thì rất đáng yêu nhưng lại có vẻ hơi… sai: “Má ơi, 2 cô dâu xinh đẹp quá”.

Trúc Nhân bị fan hỏi vặn khi nào làm… cô dâu?

Nguyên nhân mà người hâm mộ đặt ra những câu hỏi này cho Trúc Nhân có lẽ được bắt nguồn từ MV Sáng mắt chưa với nội dung vô cùng thú vị khi anh chàng người yêu của mình đi… cưới vợ. Chưa kể, trong những ngày qua, thông tin Ngô Kiến Huy và Trúc Nhân đã “ủ mưu” xuất hiện tại đám cưới của Đông Nhi với loạt hit đình đám cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể trước đó, Ngô Kiến Huy đã chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái “nước mắt rưng rưng” khi chính thức được cầm thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trên tay. Không chỉ vậy, ngay khi biết Ngô Kiến Huy sẽ góp mặt tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng, nhiều người cũng không khỏi tò mò rằng liệu không biết anh chàng có lên “góp vui” vài ca khúc trong đám cưới của bạn thân. Trả lời điều này, Ngô Kiến Huy không những khẳng định sẽ lên sân khấu hát và còn tiết lộ sẽ cùng nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện liên khúc: Nghi Ngờ - Giả Vờ Yêu - Sáng Mắt Chưa - Truyền Thái Y.

Với những tình tiết ly kỳ này, liệu Trúc Nhân có đang âm thầm thực hiện một kế hoạch bí mật nào đó để “cướp” chú rể Ông Cao Thắng từ tay Đông Nhi hay không? Cũng không loại trừ khả năng, Trúc Nhân sẽ hóa thân thành một “cô dâu chính hiệu” để minh chứng cho câu hát “chàng trai đang sánh bước bên em, đằng nào rồi cũng sẽ thuộc về anh” thì sao nhỉ?

Hai anh chàng lầy lội này sẽ âm mưu gì tại lễ cưới Đông Nhi?

Xem thêm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng nên chuẩn bị tinh thần: Ngô Kiến Huy - Trúc Nhân sẽ mang cả liên khúc 'đổ bộ' đám cưới

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất