Âm Nhạc

Trọng Hiếu hóa siêu anh hùng trong MV nhạc phim 'Lôi Báo'

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Vì dù thế nào đi nữa, gia đình vẫn là nơi để trở về" - thông điệp quan trọng mà bộ phim "Lôi Báo" muốn gửi gắm qua ca khúc "Chỉ có tình yêu ở lại" do Trọng Hiếu thể hiện.

Dù đang tất bật với các sự kiện mùa cuối năm nhưng Trọng Hiếu vẫn dành thời gian ra mắt sản phẩm âm nhạc, cùng hình ảnh đầy bất ngờ khi anh trở thành một phần của bộ phim Lôi Báo. Ca khúc mang tựa đề Chỉ có tình yêu ở lại sáng tác bởi nhạc sĩ Dương Khắc Linh và Shin Hồng Vịnh (S Girls), được chính đạo diễn Victor Vũ đặt hàng cho tác phẩm điện ảnh đình đám - Lôi Báo sắp ra mắt.

Bài hát Chỉ có tình yêu ở lại có tiết tấu nhanh nhưng ca từ lại đầy tình cảm và mang tính tự sự, thể hiện đúng tinh thần mà bộ phim mong muốn.

Có tên tiếng Anh là Be the Hero nhưng lời bài hát là dòng tâm sự dịu dàng của một người đã trải qua nhiều sóng gió, để nhận ra nơi có thể vỗ về sau cơn bão tố của cuộc đời lại ở ngay bên cạnh mình. “Vì dù thế nào đi nữa, gia đình vẫn là nơi để trở về” - thông điệp quan trọng mà bộ phim Lôi Báo muốn gửi gắm qua ca khúc Chỉ có tình yêu ở lại.

Trọng Hiếu chia sẻ bản thân anh cũng rất xúc động khi hát ca khúc này bởi nó khiến anh nhớ đến bố mẹ và gia đình ở Đức.

“Công việc quá nhiều khiến tôi quên mất gọi điện cho bố mẹ mình và nói những lời yêu thương với họ. Nhưng tôi biết họ sẽ luôn yêu thương và tin tưởng tôi, hạnh phúc hơn khi biết tôi đang lao động nghiêm túc ở quê hương. Qua bài hát này, tôi muốn mình càng phải hăng say hơn nữa, càng phải xem công việc như gia đình thứ 2, để nó trở thành món quà mà tôi gửi đến cho bố mẹ nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp đến” - nam ca sĩ chia sẻ.

MV của ca khúc cũng đồng thời được giới thiệu với những cảnh quay đẹp ở Đà Lạt, lồng ghép với hình ảnh trong phim để tạo nên một câu chuyện đầy tính bất ngờ.

Trọng Hiếu như một người hùng đơn độc băng qua những cảm xúc dữ dội được mang theo bởi ký ức của một người khác, cùng hơi ấm từ người vợ xinh đẹp (Nhã Phương), để tìm đến bến bờ hạnh phúc thật sự cho mình.

Những ngày quay trên Đà Lạt với bộ trang phục và chiếc mặt da của Cường Seven trong phim đã khiến Trọng Hiếu càng thêm háo hức với tác phẩm. Anh không giấu sự phấn khích khi nhận xét về trailer Lôi Báo không thua kém gì các bộ phim hành động của Hollywood.

Lôi Báo dự kiến khởi chiếu tại rạp toàn quốc vào ngày 22/12/2017 .

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất