Âm Nhạc

Trọng Hiếu làm 'bác sĩ tình yêu' cho Hoa hậu Hoàng Thùy, hé lộ dự án âm nhạc mới thú vị

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trọng Hiếu và Hoàng Thùy đã có những chia sẻ thú vị về tình yêu cũng như dự án âm nhạc mới của nam ca sĩ.

Tối 28 tháng 6 vừa qua, người hâm mộ đã nhận được món quà bất ngờ của Trọng Hiếu khi tập đầu tiên trong series Bác sĩ tình yêu (Love Doctor) của nam ca sĩ đã lên sóng tới cái tên rất gợi “tò mò” - “Trọng Hiếu đổ rồi đấy nhưng yêu xa Hoàng Thuỳ liệu có dễ?” phát sóng trên kênh youtube của nam ca sĩ và được chính công ty của anh sản xuất sau series Trọng Hiếu kinh khủng khiếp. Chương trình là những buổi chuyện trò gần gũi chân thành của Trọng Hiếu cùng các khách mời về đề tài muôn thuở là tình yêu. Đồng thời thì đây cũng là một chương đặc biệt để Trọng Hiếu có thể chia sẻ về những dự án cũng như các hoạt động âm nhạc của mình.

jhb

Hoàng Thùy là khách mời xuất hiện trong tập 1 của series Love Doctor.

Tập 1 của Love Doctor với chủ đề Yêu xa đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau qua những lời chia sẻ của Trọng Hiếu và Hoàng Thùy. Cả hai đã gạt bỏ tất cả những ánh hào quang trên sân khấu để trở về làm những con người bình thường với những tình cảm chân thật và giản dị như bao người khác.

Nhờ những gợi mở của Trọng Hiếu mà lần đầu tiên người hâm mộ được nghe Hoàng Thuỳ chia sẻ về những mối tình yêu xa của mình, những khó khăn khi người yêu ở cách xa nửa vòng trái đất hay cả những tật xấu “kinh khủng khiếp” của cô khi yêu xa lần đầu tiên như kiểm tra điện thoại của bạn trai… Cũng nhờ cái “duyên” của Trọng Hiếu mà người xem cảm nhận được rất rõ sự khác biệt trong tình yêu của nam và nữ, cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ tự tin, biết rõ mình muốn gì.

fghyuj

Cả hai đã có những giây phút trò chuyện hết sức vui vẻ và gần gũi.

Xem thêm: Trọng Hiếu sáng tác ca khúc cho series với cái tên lạ: Trọng Hiếu kinh khủng khiếp

Kết thúc tập đầu tiên, Hoàng Thuỳ và Trọng Hiếu cùng hào hứng chia sẻ về dự án âm nhạc mới của nam ca sĩ - ca khúc Anh đổ rồi đấy sẽ được ra mắt 8h tối ngày 30/6 tới đây. Đây là dự án âm nhạc được nam ca sĩ đầu tư rất nhiều công sức và tâm huyết. Phần trình diễn live Anh đổ rồi đấy trên sân khấu cách đây không lâu hé lộ giai điệu và ca từ hiện đại, đậm phong cách US/UK. Nam ca sĩ đã từng tiết lộ đây là tác phẩm được chính anh cùng 2 nhà sản xuất âm nhạc người Hà Lan và nhạc sỹ người Isarel sáng tác, với phần lời Việt của nhạc sĩ Hà Lê.

fgh

Cuối chương trình, Trọng Hiếu cũng đã chia sẻ về sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình mang tên Anh đổ rồi đấy.

Love Doctor - Trọng Hiếu, Hoàng Thùy

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất