Âm Nhạc

Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện Quốc ca Việt Nam và Đức tại sự kiện kỷ niệm đặc biệt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trọng Hiếu không giấu được cảm giác hồi hộp của mình khi đứng trên sân khấu lớn và nghiêm trang.

Vào ngày 2/10 vừa qua, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã xuất hiện trình diễn nhân một sự kiện đặc biệt ở chính Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại TP HCM. Tại đây, Trọng Hiếu đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện Quốc ca của hai đất nước Việt Nam và Đức. Tạm rũ bỏ vẻ ngoài năng động, trẻ trung thường thấy, Trọng Hiếu đã mang tới hình tượng trưởng thành và rất nghiêm nghị khi trình diễn những ca khúc thiêng liêng này.

Trọng Hiếu hát Quốc ca Việt Nam và Đức tại sự kiện kỷ niệm đặc biệt diễn ra ở chính Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức, TP HCM.

Được biết, ngay cả Tổng lãnh sự và Phó Tổng lãnh sự tại Lãnh sự quán CHLB Đức tại thành phố Hồ Chí Minh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn quốc ca đặc biệt này và không ngần ngại khẳng định các sự kiện của CHLB Đức tại Việt Nam chắc chắn sẽ luôn dành vị trí đặc biệt cho Trọng Hiếu.

Phần trình diễn của Trọng Hiếu đã nhận được nhiều sự chú ý từ quan khách có mặt.

Nam ca sĩ vinh dự được xuất hiện cùng những nhân vật lớn.

Đứng trên một sân khấu lớn và trang nghiêm, Trọng Hiếu không khỏi lo lắng khi chia sẻ: “Hiếu rất hồi hộp với phần trình diễn ngày hôm nay. Tuy không phải là sự kiện có quy mô lớn hay sân khấu có nhiều kỹ xảo, nhưng chính ý nghĩa của sự kiến khiến Hiếu cảm nhận được trọng trách “cầu nối” của bản thân. Sân khấu hôm nay vẫn mang màu sắc của Hiếu, bởi Hiếu muốn dùng chính sự sáng tạo và phong cách trình diễn của mình để thể hiện vai trò cầu nối giữa hai nền văn hoá đã nuôi dưỡng Hiếu”.

Đứng trên một sân khấu lớn và nghiêm trang, Trọng Hiếu không giấu được cảm giác hồi hộp.

Các fan hâm mộ Trọng Hiếu còn bất ngờ hơn nữa khi khám phá ra đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ đảm trách vai trò cầu nối giữa hai quốc gia Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức. Năm 2015, trong dịp Kỷ niệm 40 năm Quan hệ Việt Nam - Đức, Trọng Hiếu đã từng gặp mặt Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Đức khi đó. Chính Thủ tướng Đức còn tự tay quay và gửi cho nam ca sĩ 1 đoạn video đặc biệt, chúc mừng nam ca sĩ đã thành công trong vai trò kết nối 2 nền văn hóa.

Đây không phải là lần đầu tiên Trọng Hiếu xuất hiện tại những sự kiện kỷ niệm mối quan hệ Việt - Đức.

Xem thêm: Trọng Hiếu: 'Tôi ra MV trước, sao nói là làm theo Sơn Tùng được?'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất