Âm Nhạc

Chỉ trong đúng 4 ngày có đến 2 ca khúc của Sơn Tùng M-TP bị xóa bay khỏi Youtube?

An Chi
Chia sẻ

Việc hai sản phẩm của Sơn Tùng M-TP "bốc hơi" trên Youtube đang khiến các fan thật sự "khó hiểu".

Vừa qua, cộng đồng Sky đã vô cùng xôn xao trước thông tin ca khúc Như ngày hôm qua của Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị xóa khỏi kênh Youtube của nam ca sĩ. Chưa kịp hiểu được chuyện gì đang xảy ra thì mới đây, các fan lại đón nhận thêm một thông tin khá “sốc” khi đoạn video Làm người luôn yêu em của Sơn Tùng cũng “bốc hơi”. Dù ca khúc này không do kênh chính thức của Sơn Tùng M-TP đăng tải nhưng cũng thu về số lượt xem khá cao với hơn 8 triệu view.

Video Làm người luôn yêu em của Sơn Tùng M-TP trên Youtube sở hữu hơn 8 triệu lượt xem cũng đã “không cánh mà bay”.

Cũng chỉ trước đó ít ngày, các fan cũng nhanh chóng phát hiện ca khúc Như ngày hôm qua bất ngờ bị xóa khỏi kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, khi tìm tên Như ngày hôm qua trên Youtube, sẽ chỉ xuất hiện các clip Sơn Tùng hát live còn bản video audio ca khúc này hoàn toàn… biến mất.

Hình ảnh hiển thị video audio Như ngày hôm qua.

Với sự việc 2 sản phẩm của Sơn Tùng M-TP liên tiếp bị gỡ khỏi Youtube đang khiến cộng đồng Sky vô cùng hoang mang và cần biết nguyên nhân cụ thể là do đâu. Tuy nhiên dù lo lắng là vậy nhưng các fan cũng đang “trấn an” tinh thần rằng đây là “chiêu thức” gây sự chú ý cho màn comeback “bom tấn” của Sơn Tùng. Hãy cùng bình tĩnh và chờ xem từng động thái của giọng ca Chạy ngay đi trong thời gian tới.

Liệu việc 2 sản phẩm bỗng dưng “mất tích” trên Youtube có phải “công tác chuẩn bị” cho màn comeback của Sơn Tùng M-TP?

Clip Sơn Tùng M-TP hát live Như ngày hôm qua

Clip Sơn Tùng hát live Làm người luôn yêu em (version Acoustic)

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất