Âm Nhạc

Trời ơi: Hoa hậu Tiểu Vy cũng có lúc ngố thế này sao?

T.H
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2018 gây bất ngờ với hình ảnh ngố tàu, giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Cặp bài trùng Justatee và BigDaddy vừa tung ra teaser đầu tiên cho MV mới nhất của mình: Hết mana. Tuy chỉ có gần 20 giây ngắn ngủi nhưng teaser đã ngay lập tức khiến khán giả chú ý với giai điệu bắt tai, những khung hình nhiều màu sắc.

Không chỉ vậy, teaser còn có sự xuất hiện của những khách mời đang rất được chú ý như Trường Giang, Phạm Quỳnh Anh, Hòa Minzy và đặc biệt là Trần Tiểu Vy - đương kim hoa hậu Việt Nam 2018 với tạo hình cực kì ngố tàu.

Trong Hết mana, Tiểu Vy khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình ảnh một cô nàng ngây thơ, nữ tính và cực ngố. Diện lên mình những trang phục như bờm hồng họa tiết chấm bi, bộ đồ ngủ cực “kool”, tóc tết bím hai bên,.. Tiểu Vy khiến người xem chú ý bởi đây là hình tượng cực kì trái ngược với những sự lộng lẫy mà cô gái 18 tuổi này thể hiện sau khi lên ngôi hoa hậu Việt Nam 2018.

Là một cái tên hot của làng giải trí Việt sau khi đăng quang, chỉ trong một thời gian ngắn, Tiểu Vy đã phủ sóng khắp các sự kiện giải trí trong Nam - ngoài Bắc. Với sự hỗ trợ của ekip hùng hậu, chân dài 18 tuổi luôn xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy và thần thái khó có thể tìm ra điểm thiếu sót.

Chính vì vậy, việc xuất hiện trong MV Hết mana của bộ đôi Justatee và BigDaddy với vai trò diễn viên khách mời trong một hình tượng trái trược 180 độ, có thể coi là một sự lột xác bất ngờ của Tiểu Vy.

Điều này cũng thể hiện sự đa năng của cô nàng trong việc đa dạng hóa hình ảnh để có thể phù hợp những vai trò, sản phẩm khác nhau.

Ekip Hết mana cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường của MV, cho thấy Tiểu Vy khá tự tin với nhiều khách mời, đặc biệt là đàn chị Hòa Minzy. Nhiều người chờ đợi vào diễn xuất rất tiềm năng và nhiều màu sắc của cô gái sinh năm 2000 này.

Được biết, MV Hết mana sẽ được ra mắt ngày 16/1 sắp tới, hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận và tạo “trend” được vào dịp Tết nguyên đán 2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất