Âm Nhạc

Lâu lâu mới trổ tài ca hát, Diễm My 9x nhận về bình luận 'xanh rờn' từ… Diệu Nhi

Thanh Phúc
Chia sẻ

Diệu Nhi đã bày tỏ cảm giác thế nào về giọng hát của người đồng nghiệp Diễm My 9x?

Diễm My 9x - Một trong những nữ diễn viên đang được chú ý nhất nhì trong làng phim Việt mới đây đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú khi khoe tài ca hát. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải một đoạn clip ngắn lên Instagram, ghi lại khoảnh khắc hậu trường rất vui nhộn. Trong đoạn clip, Diễm My 9x đã tranh thủ giờ giải lao để cover “chay” một đoạn ca khúc Sài Gòn ơi kiêm luôn trình diễn catwalk.

Diễm My 9x đăng tải đoạn clip hát trên Instagram.

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả được nghe Diễm My 9x khoe giọng hát của mình, bởi từ trước tới nay cô nàng gần như chỉ chia sẻ những gì liên quan đến phim ảnh lên mạng xã hội. Mặc dù vậy, nhưng cô nàng vẫn khéo khoe được chất giọng trong trẻo, dễ nghe của mình dẫu cho không hề có nhạc nền. Không chỉ vậy, Diễm My 9x còn thể hiện luôn những bước catwalk trong khi hát hò, ghi điểm nhất có lẽ là màn xoay người ở phút cuối.

Cô nàng tự tin thể hiện giọng hát.

Thần thái đầy cuốn hút.

Và màn catwalk xoay người rất gì và này nọ.

Clip: Diễm My 9x trổ tài ca hát.

Bên cạnh sự thích thú từ khán giả, thì những người bạn đồng nghiệp thân thiết của Diễm My 9x cũng bay vào bàn tán sôi nổi. Trong số đó, nổi bật rạng rỡ nhất phải kể đến “thánh phá hit” Diệu Nhi khi cô nàng đã để lại một bình luận “xanh rờn” trước tiết mục của Diễm My 9x: “Thôi xong“. Dường như Diệu Nhi đang khá “bi quan” trước giọng hát của Diễm My 9x, chính chủ sau đó cũng đã lập tức phủ nhận: “Gì vậy, chị thấy cũng có tiềm tàng mà“.

Trong khi đó, diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou lại bày tỏ sự bất ngờ trước “máu văn nghệ” của người đồng nghiệp: “Ủa… máu văn nghệ trong chị lại dâng lên cao quá rồi“. Diễm My 9x ngay sau đó cho biết: “Tràn ly rồi không hốt lại được, sao đây?“.

Diệu Nhi và Duy Khánh Zhou Zhou bàn tán về giọng hát của Diễm My 9x.

Với phát biểu này, lẽ nào Diễm My 9x đang “rắp tâm” lấn sân âm nhạc với những bản cover “cây nhà lá vườn” như người bạn Diệu Nhi. Một option tuyệt vời khác nữa chính là Diệu Nhi và Diễm My 9x sẽ cùng song ca với nhau, nếu như màn kết hợp này thật sự xảy ra thì kết quả sẽ khó lường cho mà xem. Tuy nhiên với độ nhây, lầy của Diệu Nhi và Diễm My 9x thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí còn… đi xa lắm.

Liệu hai cô nàng này sẽ hợp tác với nhau trong những bản cover khó lường?

Xem thêm: Xem ngay MV 'Có người' phiên bản cực độc: Hình ảnh thì Vũ Cát Tường mà giọng hát lại là… Diệu Nhi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất