Âm Nhạc

Trở lại sau 2 tháng ở ẩn, đây là cách Mỹ Tâm đền bù cho người hâm mộ…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Chắc chắn người hâm mộ Mỹ Tâm sẽ vô cùng phấn khích trước món quà này.

Ước gì - Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm đã chính thức “tái xuất” mạng xã hội sau hơn 2 tháng khiến fan ngóng chờ vì không chia sẻ bất kỳ thông tin mới. Nữ ca sĩ đã nghĩ ra một món quà nho nhỏ dành tặng người hâm mộ, đây có thể được xem là sự đền bù vì thời gian im lặng vừa qua.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã yêu cầu người hâm mộ bình luận bất kỳ tên 5 bài hát bất kỳ, option nào được nhiều tương tác nhất thì cô nàng sẽ quyết định hát live tặng fan. Tuy nhiên, đây chỉ mới là bài đăng ổn định tinh thần người hâm mộ tạm thời, còn thời gian Mỹ Tâm hát live theo yêu cầu từ khán giả sẽ được công bố sau. Dưới phần bình luận, hàng loạt những ý kiến được đưa ra từ bài cũ cho đến bài mới đều dày đặc, cứ tình trạng này Mỹ Tâm hắn sẽ rất khó khăn để chọn ra ca khúc cuối cùng cho mà xem.

Có thể thấy được rằng, dù thời gian vừa qua, Mỹ Tâm không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, thế nhưng sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ vẫn vô cùng lớn. Nhất là khi Mỹ Tâm luôn khiến khán giả ấm lòng vì những chiến dịch thiện nguyện đầy ý nghĩa giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thời điểm hiện tại, tình hình xã hội tạm thời được xem là ổn định, thế nên người hâm mộ cũng trông chờ sự trở lại của Mỹ Tâm trong âm nhạc. Tuy nhiên trước mắt, chắc chắn người hâm mộ đang rất nóng lòng về liveshow “hát theo yêu cầu” sau bài đăng “trưng cầu dân ý” này đây!

Xem thêm: Bạn bè lo sợ Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bị Mỹ Tâm 'quở trách' vì trót lỡ làm điều này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất