Chiều 6/11, Super Junior đã chính thức trở lại với Black Suit - Ca khúc chủ đề full album thứ 8 của các chàng trai. Với âm nhạc tươi mới, hình ảnh trẻ trung, màn tái xuất từ boygroup nhà SM đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ “làn sóng Hallyu”.

Super Junior đã chính thức trở lại với Black Suit. Super Junior đã chính thức trở lại với Black Suit.
Với âm nhạc tươi mới, hình ảnh trẻ trung, màn tái xuất từ boygroup nhà SM đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ “làn sóng Hallyu”. Với âm nhạc tươi mới, hình ảnh trẻ trung, màn tái xuất từ boygroup nhà SM đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ “làn sóng Hallyu”.

MV Black Suit

Tuy nhiên, thứ hạng của Black Suit tại Hàn Quốc lại không mấy ấn tượng. Cụ thể, bài hát chỉ đứng đầu trang Soribada và không thể “allkill”. Thành tích của ca khúc tại Itunes có vẻ “khá khẩm” hơn với việc dẫn đầu 23 quốc gia như: Argentina, Mexico, Chile, Colombia, Phần Lan,…

 Black Suit chỉ có thể đứng hạng 1 tại Soribada. Black Suit chỉ có thể đứng hạng 1 tại Soribada.
Tuy nhiên, thứ hạng Itunes tại các quốc gia thì khấm khá hơn nhiều. Tuy nhiên, thứ hạng Itunes tại các quốc gia thì khấm khá hơn nhiều.

Thêm vào đó, màn trở lại của SuJu sau 2 năm đã giúp cổ phiếu SM tăng ở mức cao nhất trong năm 2017. Điều này chứng tỏ sức hút của boygroup huyền thoại không hề suy giảm.

Cổ phiếu SM tăng 7.48% vào ngày SuJu comeback, mức tăng cao nhất của SM trong năm 2017. Cổ phiếu SM tăng 7.48% vào ngày SuJu comeback, mức tăng cao nhất của SM trong năm 2017.

Super Junior chính thức quảng bá ca khúc mới trên các sân khấu âm nhạc bắt đầu từ tuần này.