Âm Nhạc

Trò cưng Tóc Tiên - Avin Lu phải lòng nữ người máy xinh đẹp trong sản phẩm mới 'Mở cửa trái tim'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Avin Lu chuẩn bị nhập cuộc đường đua Vpop với sản phẩm mới.

Sau một thời gian ấp ủ, Avin Lu - học trò Tóc Tiên tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt đã hé lộ thông tin về sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình mang tên Mở cửa trái tim. Theo thông tin nam ca sĩ hé lộ thì đây là một ca khúc do chính Avin Lu sáng tác dựa trên chính cảm xúc thật của mình, đồng thời cũng như là một món quà dành tặng cho những fan hâm mộ đã dành tình cảm cho anh trong suốt chặng đường vừa qua.

Avin Lu - Học trò của Tóc Tiên hé lộ dự án âm nhạc mới mang tên Mở cửa trái tim.

Trong đoạn teaser vừa được tung ra, chưa nói đến phần hình ảnh thì chất nhạc Pop pha RnB của ca khúc Mở cửa trái tim đã khiến người liêu xiêu, bởi những âm thanh nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng lại vô cùng sôi động. Tuy đoạn teaser chỉ có vài giây ngắn ngủi nhưng hứa hẹn ca khúc mới của Avin Lu sẽ mang tới những cảm xúc đặc biệt cho người nghe.

Với màn comeback lần này, Avin Lu cũng mang một thông điệp ý nghĩa như chính tên gọi của ca khúc Mở cửa trái tim cùng hashtag #Unblock, anh hy vọng dù cuộc sống có bận rộn, có những khó khăn như thế nào thì ai cũng cần được yêu thương và sẻ chia, vì vậy đừng ngần ngại mở cửa trái tim của mình đón nhận tình cảm của những người yêu thương mình và đừng lo sợ bất cứ điều gì vì hạnh phúc chính là liều thuốc giúp ta yêu cuộc sống. Điều khiến khán giả tò mò nhất trong MV, Avin Lu xuất hiện trong tạo hình khá đặc biệt, với nhân vật chính là một cô nàng robot, đây hứa hẹn sẽ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn như bộ phim Hàn Quốc.

Avin Lu có câu chuyện tình yêu với một người máy trong MV.

Bên cạnh đó là những góc quay vô cùng lãng mạn.

MV hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện vô cùng thú vị.

Đặc biệt, với lần trở lại lần này, Avin Lu cũng mang đến một hình mới mẻ hơn sau một thời gian dài, và muốn cho khán giả thấy niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc khi có thể tự tay viết lên những ca khúc cho riêng mình. Bên cạnh đó, Avin Lu muốn hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác, nhảy và được làm chính mình.

Avin Lu muốn khẳng định bản thân là một ca sĩ đa năng qua sản phẩm này.

Và bây giờ hãy cùng chờ đón sản phẩm âm nhạc mang tên Mở cửa trái tim cùng hagtag #Unblock vô cùng dễ thương từ học trò Tóc Tiên. Với hình ảnh và giai điệu “dễ chạm vào lòng người” nhất là những ai đang cô đơn hay chưa can đảm để tỏ tình thì hãy cùng nhau “mượn” ca khúc này để sống thật hạnh phúc nhé, Avin Lu hứa sẽ không làm bạn thất vọng!

MV Mở cửa trái tim sẽ ra mắt vào ngày 9/9/2019.

Xem thêm: Tóc Tiên tự hào vì Avin Lu và mong được dự thật nhiều buổi debut của các học trò

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất