Âm Nhạc

Trò cưng Ông Cao Thắng - Đông Nhi: Màn 'ra quân' ồ ạt nhất Vpop 2016

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây là chiến lược thông minh nhằm phủ sóng hình ảnh cũng như tiếp cận mạnh mẽ với khán giả ngay từ khi debut.

Cùng ra mắt trong năm 2016, có thể thấy cả Lip B và Uni5 đều có những chiến lược cụ thể, dài hơi để nhanh chóng trở thành những nhóm nhạc thần tượng nhận được sự quan tâm và yêu thích của khán giả trẻ. Không quá khi nói thành công bước đầu đều nhờ vào hướng đi đúng đắn, kế hoạch bài bản từ “ông bà bầu mát tay” Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Cùng tìm hiểu để biết thêm về màn chào sân ấn tượng của 2 group này.

dongnhi

Ông Cao Thắng - Đông Nhi xứng đáng trở thành hai “ông bà bầu mát tay” năm 2016.

Lip B 

Là dự án girlgroup đầu tiên của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Thời điểm Lip B ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả bởi hình ảnh trẻ trung, nhiều màu sắc đúng thị hiếu. Cùng với đó, người hâm mộ cũng chợt nhận ra “người quen”: Khi Mei là rapper từ MV đình đám Boom Boom của Đông Nhi trước đấy không lâu còn Na Whan lại từng là mỹ nữ xuất hiện cùng “bom tấn” Gạt đi nước mắt (Noo Phước Thịnh)

lip B

Lip B debut với hình ảnh tràn đầy năng lượng.

Lip B

Họ là 4 cô gái xinh đẹp và tài năng của Showbiz Việt.

Âm nhạc của Lip B cũng được đánh giá cao. Love You Want YouSố nhọ đều là những sản phẩm tràn đầy năng lượng với vũ đạo trẻ trung cùng giai điệu “gây nghiện”. Việc phát hành MV liên tục khiến cái tên Lip B phủ sóng suốt thời điểm những tháng giữa năm 2016. Sắp tới đây, girlgroup này trở thành một trong những “chiến binh” tại The Remix 2017 chắc chắn sẽ là bước đệm thuận lợi để các cô gái có một năm tiếp theo bùng nổ.

lipB1

lipb

MV Love You Want You

MV Số nhọ

Uni5

Uni5 là “đứa con cưng” tiếp theo của Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Toki và K.O ngay khi được hé lộ hình ảnh đã khiến loạt fan nữ đồng loạt “đổ như điếu” bởi vẻ ngoài điển trai chuẩn Hàn. C'Mon - Màn debut ấn tượng với phong cách chất lừ giúp 2 anh chàng này nhanh chóng thu về lượng người hâm mộ không nhỏ.

iaei1ny

C'MON sản phẩm debut của Uni5.

uni5_1

Cả Toki và K.O đều có vẻ ngoài “vạn người mê”.

Cùng chiến lược mỗi tháng 1 bài hát mới, Uni5 tiếp tục ra mắt Xin hãy rời xa và gần nhất là Khóc bằng nụ cười. Ở mỗi sản phẩm, có thể thấy sự tiến bộ và cầu toàn từ 2 anh chàng này cả về hình ảnh lẫn giọng hát. Nếu như Xin hãy rời xa là bản pop dance gây ấn tượng bởi hình ảnh bụi bặm thì Khóc bằng nụ cười lại mang màu sắc ballad - Trào lưu trở lại gần đây của các nghệ sĩ Vpop. MV Khóc bằng nu cười sẽ được lên sóng vào cuối tháng 12 chắc chắn khiến boygroup này tiếp tục “hâm nóng” showbiz Việt vào cuối năm 2016 này.

uni5_2

Chiến lược mỗi tháng một ca khúc mới khiến cái tên Uni5 trở nên dày đặc.

uni5_3

MV C'MON

MV Xin hãy rời xa

Khóc bằng nụ cười (Lyrics video)

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất