Âm Nhạc

Fan quốc tế bất ngờ lên kế hoạch trending hashtag #WeLoveYouRosie với mục đích đáng yêu dành riêng cho Rosé (BlackPink)

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ quốc tế đã cùng nhau đưa hashtag #WeLoveYouRosie dành cho Rosé (BlackPink) lọt top trending trên Twitter.

MV Kill This Love của BlackPink.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ của nhóm BlackPink đã không khỏi mong chờ một màn comeback chính thức trong năm 2020 vì các cô nàng đã gián đoạn hoạt động hơn 1 năm kể từ Kill This Love. Không chỉ vậy, các sản phẩm solo của thành viên cũng được trông chờ rất nhiều, điển hình là của Rosé. Mới đây, như một cách để trấn an mình cũng như thần tượng, các fan quốc tế đã bất ngờ lên kế hoạch trending hashtag #WeLoveYouRosie dành riêng cho Rosé (BlackPink) được lắp đầy Twitter.

Fan quốc tế đã bất ngờ lên kế hoạch trending hashtag #WeLoveYouRosie dành riêng cho Rosé (BlackPink) được lắp đầy Twitter.

Theo đó, vào ngày 17/4, cộng đồng BLINK (fandom của BlackPink) quốc tế đã bất ngờ thực hiện trending hashtag #WeLoveYouRosie dành riêng cho Rosé (BlackPink) trên Twitter. Mục đích của dự án bất ngờ này tuy không phải nhân dịp đặc biệt gì nhưng là một sự kiện để các fan khắp nơi trên thế giới bày tỏ tình cảm của mình dành cho Rosé. Các fan muốn cô nàng hiểu rằng BLINK vẫn luôn ở đây theo dõi và chờ đợi những sản phẩm âm nhạc của Rosé, hy vọng cô luôn được thực hiện những niềm đam mê âm nhạc của mình. Bên cạnh hashtag và những lời nhắn ý nghĩa, các fan cũng đăng kèm những hình ảnh cũng như các đoạn video sân khấu solo của Rosé trên Twitter.

Fan quốc tế thực hiện trending hashtag bày tỏ tình cảm với Rosé.

Rất nhiều lời nhắn ý nghĩa được gửi đến Rosé.

Bên cạnh đó, việc các fan quốc tế đã bất ngờ lên kế hoạch trending hashtag #WeLoveYouRosie dành riêng cho Rosé (BlackPink) còn nhằm mục đích hướng đến YG Entertainment. Người hâm mộ muốn thu hút sự chú ý của công ty và tập trung nhiều hơn vào kế hoạch solo cho Rosé. Vốn dĩ Rosé được dự tính sẽ có màn ra mắt solo sau Jennie, tuy nhiên đến nay cũng đã gần 1,5 năm nhưng phía YG Entertainment vẫn không có động tĩnh gì mới. Chính vì thế, không chỉ fan mà cư dân mạng cũng đã có những phản hồi mạnh mẽ với công ty về kế hoạch solo của thành viên Rosé.

Fan mong chờ Rosé sớm có màn debut solo.

Sân khấu solo của Rosé tại concert.

Hãy cùng theo dõi Rosé nói riêng cũng như nhóm BlackPink nói chung trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất