Theo thống kê đến hết ngày 11/2, single Candy Pop của TWICE vượt ngưỡng 256,800 bản đĩa cứng bán ra tại Nhật Bản. Với thành tích “khủng” đạt được, album đã chính thức đánh bại One More Time (do chính TWICE phát hành) và trở thành đĩa hát tiếng Nhật của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bán chạy nhất trong 5 ngày đầu ra mắt.
MV Candy Pop hiện đạt hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube.
Không chỉ dừng lại ở đó, tính tới thời điểm hiện tại, lượng album bán ra của TWICE vẫn đủ sức vượt qua kỷ lục cũ của One More Time với 205.595 album bán ra trong tuần đầu tiên phát hành. Bên cạnh đó, để công nhận thành tích 250.000 bản mà nhóm đạt được, Hiệp hội ghi âm Nhật Bản (RIAJ) đã trao tặng cho TWICE chứng nhận Bạch Kim danh giá.
MV One More Time - TWICE
Với lượng album tiêu thụ tăng dần theo từng ngày, người hâm mộ mong đợi TWICE tiếp tục vượt lên con số 500.000 bản và chinh phục chứng nhận Bạch Kim kép cho album Candy Pop. Trong lịch sử, BTS (với album DNA) là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất làm được điều này.