Âm Nhạc

Trang Pháp thích thú ‘khoe’ kỹ năng săn Gà trong game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất 2017

T.H
Chia sẻ

Cô nàng ca sĩ Trang Pháp đa tài rất hào hứng “khoe” rằng, mình cũng là một Xạ thủ điêu luyện trên GunPow. Hãy cùng nghe cô ca sĩ xinh đẹp chia sẻ những phút giây vui vẻ khi chơi GunPow nhé!

Nhắc đến Trang Pháp, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô nàng đa tài trong lĩnh vực âm nhạc khi cô nàng vừa có thể sáng tác vừa có thể ca hát. Mới đây, cô nàng vừa tung ra bản hit của mình Sau khi chia tay phải làm gì được đông đảo khán giả đón nhận.

Chủ nhân ca khúc Sau khi chia tay phải làm gì chia sẻ, đây là ca khúc bắt tai thuộc thể loại Brazilian Bass đang rất thịnh hành. Đây cũng là ca khúc mở đầu cho album EDM, gồm các ca khúc thuộc dòng nhạc điện tử mới mẻ nhất, sẽ ra mắt vào cuối năm nay của Trang Pháp.

Trong MV này, Trang Pháp đã mời “hội bạn thân” đình đám: Mlee, Hải Băng, Minh Trung, Băng Di, Anh Đức, Thùy Anh, Lincoln Thức Lĩnh, Song Ngư, BB Trần, Lê Minh Ngọc… đóng cùng.

Đồng hành cùng với ca khúc Sau khi chia tay phải làm gì của cô nàng ca sĩ xinh đẹp này là tựa game GunPow - game bắn súng tọa độ trên mobile mới được phát hành cách đây 1 năm. Trang Pháp hào hứng chia sẻ rằng: “Trang mới chơi GunPow mấy ngày nhưng mà rất nghiền. Đây là một game cực kỳ tuyệt vời. Quay MV nhưng Trang phải mất 30 phút để ngồi chơi game đấy”.

Mới đây, cô nàng Trang Pháp cũng đã có một buổi giao lưu livestream cực kỳ thú vị với các Xạ thủ GunPow cũng như cùng game Săn Gà thổi nến mừng sinh nhật 1 tuổi. Cô nàng của chúng ta có vẻ rất hào hứng khi chia sẻ bí mật của mình rằng GunPow là game được cô nàng “nghiền” nhất trong số các loại game mà cô cài trên điện thoại của mình.

Clip Trang Pháp hào hứng chơi GunPow trong buổi livestream.

Các Xạ thủ của chúng ta cũng đã có dịp trực tiếp “đọ sức” với Trang Pháp khi cô nàng ca sĩ xinh đẹp này trổ tài chơi GunPow trong lúc livestream. Tuy nhiên, cô nàng đành “tiu nghỉu” thua cuộc trong cuộc đọ sức.

Trang Pháp chia sẻ, GunPow là một game mang tính giải trí cao, dễ thương giúp mình giảm được stress sau những lúc căng thẳng. Skill bắn liên tục là tính năng Trang thích nhất. Đồng hành cùng với cô nàng Trang Pháp trong buổi livestream, 1412 Xạ thủ may mắn đã nhận được code để tăng sức mạnh về trang phục.

Hãy cùng chơi và cảm nhận các tính năng thú vị trên GunPow và cùng săn nhiều phần quà hấp dẫn nhé các Xạ thủ.

Các bạn có thể tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất tại:

Trang chủ GunPow: http://m.onelink.me/5c158d4a

Fanpage GunPow: https://www.facebook.com/gunpow.360game.vn/

Nạp Kim Cương chính chủ: https://mobi.pay.zing.vn/gunpow

GunPow là game mobile thuộc thể loại bắn súng tọa độ mới được phát hành bởi VNG với lối chơi cực kỳ vui và hấp dẫn. Nếu gunners đã từng mê mẩn trào lưu bắn gà huyền thoại, thì săn “Gà” trên GunPow sẽ mang đến cho 1 trải nghiệm game mới mẻ và chân thật nhất cùng với việc sở hữu hệ thống hơn 100 loại súng, bom, vũ khí độc lạ cực chất kèm theo hiệu ứng tấn công đẹp mắt, sống động.

Điểm đặc biệt của GunPow mà bạn không thể bỏ qua là thao tác chơi vô cùng đơn giản, chỉ việc KÉO - THẢ - BẮN , người chơi không bị áp đặt trong bất kì khuôn khổ nào mà thoải mái xả súng, đặt bom so với các thể săn Gà hiện tại, đi kèm với hệ thống Thú cưỡi vô cùng dễ thương và hữu ích cùng với dàn Pet siêu ngầu sẽ là trợ thủ đắc lực trong quá trình trải nghiệm game bắn súng tọa độ mobile.

Tham gia GunPow, teen có thể “Bắn tẹt ga - PK tẹt khói” cùng bạn bè của mình, thỏa sức thể hiện cá tính cùng những set thời trang siêu ngầu và sành điệu.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất