Âm Nhạc

Hình ảnh hot: Nguyễn Trần Trung Quân khóa môi Denis Đặng đầy mùi mẫn trên sân khấu tái diễn đại cảnh Tự tâm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã mang đến một tiết mục trình diễn vô cùng đã mắt đã tai.

Tối ngày 29/11, một sự kiện âm nhạc Việt - Hàn đã được diễn ra tại TP HCM, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khán giả. Đêm nhạc chứng kiến cuộc đổ bộ của hàng loạt ngôi sao đình đám từ Hàn Quốc và Việt Nam như: Zico, (G)I-DLE, Min, D1verse,… Tuy nhiên nổi bật trong đó phải kể đến Nguyễn Trần Trung Quân.

Nam ca sĩ đã mang lên sân khấu đại nhạc hội này ca khúc đình đám suốt thời gian qua của mình là Tự tâm. Không chỉ trình diễn đơn thuần, Nguyễn Trần Trung Quân đã cực kỳ chịu chơi khi tái hiện lại gần như toàn bộ đại cảnh trong MV Tự tâm. Từ màn múa cổ truyền, đóa sen trắng, và màn hạ cánh thần thánh của Bạch Liên - Denis Đặng.

Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện tự tâm với tạo hình như trong MV.

Màn hạ cánh đầy lung linh của Bạch Liên - Denis Đặng.

Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã khiến cho cả khán phòng gần như nổ tung vì sự tương tác quá mùi mẫn trên sân khấu. Từ ánh mắt, thần thái, cử chỉ,… và đỉnh điểm không thể không nhắc đến chính là nụ hôn nồng nàn mà cả hai dành cho nhau. Trung Quân và Denis đã dìu nhau vào phía trong đóa sen trắng và khép lại phần trình diễn bằng nụ hôn vô cùng lãng mạn.

Trung Quân và Denis Đặng dìu nhau vào trong đóa sen trắng.

Và dành cho nhau nụ hôn vô cùng mùi mẫn.

Khán giả có mặt gần như không thể ngồi yên trước một đại cảnh vừa hoành tráng, lãng mạn và “nóng bỏng” thế này. Chắc chắn sau tiết mục này, Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân sẽ còn được khán giả yêu mến hơn nhiều nữa.

Xem thêm: Chỉ sau 4 ngày, Vpop lại xuất hiện nụ hôn đồng tính thứ 2: Lần này Nguyễn Trần Trung Quân còn táo bạo hơn cả Văn Mai Hương

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất