Âm Nhạc

Trân trọng thông báo: Đây là những girlgroup Kpop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 7!

Mai An
Chia sẻ

Những cái tên không mới nhưng đủ để biết rằng, sức nóng mỗi lần nhóm comeback là điều không thể đoán trước được.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc - Korea Institute of Corporate Reputation đã công bố kết quả dựa trên khảo sát dữ liệu từ ngày 12/6 đến ngày 13/7 đã cho thấy rằng, BlackPink chính là nhóm nhạc nữ được các thương hiệu tìm kiếm nhiều nhất.

10 nhóm nhạc nữ đứng trong danh sách theo thứ tự bao gồm: BlackPink, TWICE, A Pink, Momoland, Red Velvet, MAMAMOO, Girl’s Generation, G-Friend, (G)I-DLE, Lovelyz.

Trong bảng xếp hạng được công bố kết hợp các dữ liệu được phân tích, những từ khóa gắn liền tới cái tên BlackPink gồm có DDU-DU DUU-DU, LisaBillboard.

Bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ mà các thương hiệu tìm kiếm nhiều nhất được Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc - Korea Institute of Corporate Reputation.

Danh sách chi tiết số lượt tìm kiếm từ ngày 12/6 đến ngày 13/7.

Trong số những nhóm nhạc nữ đứng đầu danh sách được công bố này, BlackPink có màn comeback trở lại vào ngày 15/6 vừa qua, TWICE trở lại vào ngày 9/7 và Apink có màn tái xuất trước đó vào ngày 2/7.

BlackPink đứng đầu danh sách này không phải là điều quá ngạc nhiên. “Gà đẻ trứng vàng” nhà YG dường như vẫn chứng minh được nhận định đúng đắn rằng, mỗi lần các cô nàng trở lại thì đó cũng là một lần những MV triệu views lại xuất hiện và liên tiếp phá vỡ những kỷ lục trước đó. DDU-DU DDU-DU chính là một minh chứng cụ thể nhất.

DDU-DU DDU-DU đã thu về hơn 181 triệu lượt xem trên Youtube sau gần 1 tháng ra mắt.

Ra mắt gần 1 tháng, nhưng bản hít từ các cô gái đã “ôm trọn” hơn 181 triệu views trên kênh nghe nhạc trực tuyến Youtube. Cái tên BlackPink đang “tung hoành” hầu hết trên tất cả các “mặt trận” như MXH, các BXH, iTunes…

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Không hề kém cạnh, các cô gái nhà JYP Entertainment cũng có một màn comeback vô cùng khí thế. So với hồi đầu tháng 4, bản hit của TWICE có sự thay đổi khá lớn về âm nhạc. Hình ảnh của nhóm cũng đã mới mẻ hơn nhiều. Không hề kém cạnh các cô gái PlackPink trên “đường đua” MV triệu views, MV ca khúc Dance The Night Away đã “cán mốc” hơn 36 triệu lượt xem chỉ trong vòng 5 ngày ra mắt.

Sau 5 ngày ra mắt, MV Dance The Night Away đã đạt được hơn 36 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Dance The Night Away của TWICE

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất