Âm Nhạc

Khán giả 'á ố' câu chuyện: Sơn Tùng M-TP 'khoái' Trấn Thành ra mặt được chính chàng MC tiết lộ

An Chi
Chia sẻ

Lời chia sẻ từ nam danh hài Trấn Thành về Sơn Tùng M-TP đã khiến các fan rất thích thú.

Vừa qua, Trấn Thành đã có buổi livestream “tâm tình” cùng người hâm mộ. Lý do khiến Trấn Thành có buổi livestream này là vì muốn “đáp trả” những ý kiến nói nam danh hài… mập khiến các fan “cười ra nước mắt”. Buổi giao lưu không chỉ xoay quanh vấn đề cân nặng của Trấn Thành mà anh còn nhận được khá nhiều câu hỏi thú vị từ khán giả.

Trong đó, đặc biệt phải kể đến chi tiết một fan đã hỏi Trấn Thành đã từng gặp Sơn Tùng M-TP chưa. Ngay lập tức, anh tiết lộ đã từng gặp Sơn Tùng ở sân bay và thậm chí gương mặt còn tỏ ra thích thú khi hào hứng khoe: “Sơn Tùng khoái anh lắm”. Lời chia sẻ của Trấn Thành đã làm cộng đồng fan của Sơn Tùng vô cùng phấn khích và chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội.

Trấn Thành nhận được câu hỏi về việc đã từng gặp Sơn Tùng M-TP chưa.

Và câu trả lời khá lầy lội từ nam danh hài khiến fan thích thú.

Bên cạnh đó, cộng đồng Sky cũng nhanh chóng tìm lại chi tiết khá đặc biệt. Cụ thể trong một chương trình trao giải âm nhạc, Trấn Thành là người xướng tên Sơn Tùng M-TP chiến thắng giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất. Không chỉ xướng tên giọng ca Chạy ngay đi mà Trấn Thành còn rõng rạc khẳng định Sơn Tùng chính là Idol (thần tượng) của anh. Khoảnh khắc này một lần nữa khiến các fan của Sơn Tùng vô cùng tự hào.

Trấn Thành tiết lộ Sơn Tùng M-TP rất “khoái” anh.

MV Chạy ngay đi - Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất