Âm Nhạc

Trấn Thành song ca cực ngọt với Hari Won trong buổi fan meeting của bà xã

JoongKi
Chia sẻ

Hari Won đã tổ chức buổi fan meeting đầu tiên trong năm 2017 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Chiều 22/4, buổi fan meeting đầu tiên của Hari trong năm 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nữ ca sĩ xuất hiện giản dị trong trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng hát tặng, trò chuyện và giao lưu cùng fan. Bất ngờ xuất hiện tại buổi fan meeting của Hari, Trấn Thành tặng cho bà xã bó hoa tươi thắm và song ca tình cảm ca khúc Từ giây phút đầu, bài hát được cả hai thực hiện MV chung dành tặng khán giả đầu năm nay.

Trấn Thành khiến fan ghen tỵ khi ngọt ngào dành tặng bó hoa cho bà xã.

Cả 2 song ca tình tứ ca khúc vừa phát hành không lâu.

Nam danh hài tiếp tục thể hiện khả năng ca hát bằng một liên khúc riêng.

Tại buổi fan meeting, Hari đã gửi đến các khán giả của mình những bài hit gắn liền với tên tuổi như: Làm sao để yêu, Yêu không hối hận, Anh cứ đi đi, Cuối cùng anh cũng đến. Buổi fan meeting có sự góp mặt của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, BB Trần.

Châu Đăng Khoa trong vai trò khách mời, giao lưu và song ca cùng Hari. Còn BB Trần đảm nhiệm phần MC cho chương trình.

Gần 300 fan đã có mặt từ sớm để gặp gỡ và trò chuyện cùng Hari. Phần đặc biệt nhất của chương trình có thể kể đến là màn song ca giữa Hari và fan nhí chỉ mới 8 tuổi. Mặc dù sống ở nước ngoài và không biết tiếng Việt nhưng cô bé 8 tuổi vẫn thuộc lòng các bài hát của Hari và song ca cùng cô một cách tự tin. Không những hát chung ca khúc Làm sao để yêu, cô bé còn thuộc lòng và thể hiện lời tiếng Hàn của ca khúc Hạnh phúc mới.

Star Fam với banner cổ vũ thể hiện tình yêu dành cho thần tượng.

Fan nhí 8 tuổi đáng yêu.

Hari cũng lần đầu tiên thể hiện hit Cuối cùng anh cũng đến trước khán giả với màn vũ đạo sôi động và quyến rũ. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của Hari Won đã được giới thiệu đến khán giả là MV đầu tư nhất trong năm 2017. Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng gây chú ý bởi màu sắc Hàn Quốc và trẻ trung mà Hari thể hiện. Ngoài ra, nữ ca sĩ người Hàn hoàn toàn sử dụng trang phục bình dân nhưng vẫn mang đậm màu sắc Hàn Quốc trong MV.

Nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo sôi động, quyến rũ.

MV Cuối cùng anh cũng đến

Một số hình ảnh khác trong buổi fan meeting:

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất