Âm Nhạc

Trấn Thành hát live như 'nuốt đĩa' thị phạm Tuấn Trần, nhưng sự thật đằng sau lại khiến fan… ngã ngửa

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc giọng hát live của Trấn Thành thật sự "thần sầu" đến vậy?

Mặc dù webdrama Bố già kết thúc đã lâu, thế nhưng những “bí mật” hậu trường vẫn thường xuyên được Trấn Thành chia sẻ một cách nhỏ giọt trên mạng xã hội khiến fan vô cùng thích thú. Mới đây, nam diễn viên tiếp tục tung ra đoạn clip hậu trường ghi lại phân cảnh thị phạm cho Tuấn Trần một phân cảnh hát hò với ban nhạc, từng xuất hiện trong tập phim trước đó. Cụ thể, chia sẻ trên trang Fanpage, Trấn Thành đã viết: “Điều ba chưa nói là ba cũng đam mê làm ca sĩ lắm con trai ơi“.

Trong clip hậu trường được chia sẻ, Trấn Thành xuất hiện trong tạo hình Bố già, đứng trên sân khấu say sưa trình diễn cùng ban nhạc trong khi “con trai” Tuấn Trần chăm chú ngồi theo dõi. Nam MC vốn được biết đến cũng có kha khá kinh nghiệm hát hò, trình diễn trên sân khấu thế nên màn thị phạm diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Trấn Thành thị phạm trình diễn cho Tuấn Trần.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã vô cùng ngạc nhiên trước màn hát live “nuốt đĩa” từ Trấn Thành và tấm tắc về sự đa tài của anh chàng. Tuy nhiên, ngay sau đó, một vài khán giả đã nhanh chóng phát hiện ra Trấn Thành chỉ đang “diễn sâu” mà thôi, giọng hát trong phần nhạc nền là của một ca sĩ khác.

Mặc dù trót bị “vạch trần” là hát nhép, thế nhưng không thể phủ nhận rằng Trấn Thành ngoài tài diễn xuất, MC ra thì anh chàng còn có giọng hát khá ấm áp. Không hiếm những lần khán giả được nhìn thấy Trấn Thành hát bất chấp dù là ngoài đời hay trên sân khấu ca nhạc. Chính điều này đã khiến cho khán giả ngày càng yêu mến cái tên Trấn Thành hơn bao giờ hết.

Xem thêm: ‘Hát hay không bằng hay hát’, Trấn Thành tiếp tục tặng chị em phụ nữ bài hát ‘ruột’ dịp 8/3

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất