Âm Nhạc

Trấn Thành - Hari Won: 'Dường như chưa bao giờ được yêu như bây giờ'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Khi có được một tình yêu đẹp như Trấn Thành - Hari Won, bạn sẽ "thấm" từng câu chữ trong "Từ giây phút đầu".

Hôm 8/3 vừa qua, Hari Won tung MV mới mang tên Từ giây phút đầu với sự góp giọng và tham gia diễn xuất lần đầu tiên của ông xã Trấn Thành. MV ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực, không phải bởi nó quá đẹp hay âm nhạc xuất sắc, mà chính câu chuyện ghi lại những khoảnh khắc tình cảm của đôi vợ chồng son mới khiến người xem thật sự xúc động.

MV Từ giây phút đầu

MV ghi dấu 10 tháng yêu nhau và 3 tháng về chung một nhà, điều đọng lại mạnh mẽ nhất trong tâm trí người xem chính là nụ cười viên mãn xuyên suốt như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc, là tất cả sự đền đáp cho bấy nhiêu giọt nước mắt đã rơi xuống trong quá khứ.

“Từ giây đầu tiên thấy anh, trái đất kia dường như đứng lại. Từ giây đầu tiên thấy em, anh biết tim mình trao về ai”

Trước khi 2 con tim thuộc về nhau, họ đã từng trải qua những mối tình sâu đậm, kéo dài nhiều năm và thậm chí còn tan vỡ chỉ cách đó không lâu, hẳn là nỗi đau trong mỗi người vẫn còn vương lại. May mắn thay, họ đã gặp và mối lương duyên bắt đầu ngay từ giây phút đầu tiên ấy. Có người bảo họ đến với nhau không đúng thời điểm nên mới bị dư luận dành nhiều lời cay độc. Thế nhưng, tình yêu không có sai hoặc đúng, chỉ có sau tất cả là hạnh phúc hay không mà thôi.

“Dường như chưa bao giờ được yêu như bây giờ”

Đó là lý do dẫn đến cuộc hôn nhân vội mà không vội của Hari Won và Trấn Thành. Người ngoài cho rằng dường như hơi sớm để ràng buộc nhau bằng chiếc nhẫn ngón áp út, bởi họ yêu nhau mới chỉ có 10 tháng mà thôi. Thật ra trước đây, bản thân Trấn Thành cũng thừa nhận từng căm thù hôn nhân. Thế nhưng, Hari đã cho anh cảm giác yêu đến tận cùng, muốn chở che đến mức phải run rẩy. Anh muốn cưới cô vào lúc đang yêu cô nhất, điều mà trước đây chỉ là viển vông với một người chưa bao giờ tin vào tình yêu vĩnh cửu.

“Chỉ cần ta bên cạnh nhau đấy thôi, gọi tên nhau mỗi ngày. Và yêu hơn đã say”

Đã từng đủ sức mạnh gồng gánh, vượt qua bao giông tố mới đến được cái ngày dìu bước nhau lên bục cao lễ đường, thì sẽ chẳng còn gì có thể ngăn cản niềm tin rằng đối phương chính là người sau cuối đi cùng mình đến cuối con đường. Chỉ cần trên suốt chặng đường ấy, họ ở bên cạnh nhau, là đủ!

“Vợ chồng ta sẽ bên nhau một nhà. Mình chung đôi mãi chẳng hề cách xa dẫu tháng năm dài trôi qua”

Đã trót gọi nhau 2 tiếng “vợ - chồng” nghĩa là cũng tự đặt lên vai mình một trách nhiệm cao cả: yêu thương, thấu hiểu và cố gắng vì nhau. “Không có gì là mãi mãi, nhưng có thể cố gắng vượt qua mọi khó khăn để đi đến cùng” - Hari Won.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất