Âm Nhạc

Trấn Thành dance cover 'vũ đạo ngu ngốc' của Erik, phiên bản 'thoát vị đĩa đệm' là đây chứ đâu?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Trấn Thành là cái tên tiếp theo bắt trend cover vũ đạo #EKSCTS của Erik.

Em không sai, chúng ta sai – Erik

Những ngày vừa qua, vũ đạo ca khúc Em không sai chúng ta sai từ Erik đang thật sự tạo nên một làn sóng nhỏ trên mạng xã hội. Không khó để tìm ra những bản dance cover từ cực chất cho đến… cực hài của ca khúc này. Trấn Thành mới đây cũng đã khiến fan vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip bắt trend vũ đạo ca khúc của Erik, nhưng theo cách cực bá đạo.

Trấn Thành dance cover #EKSCTS của Erik.

Xuất hiện với trang phục cực kỳ trẻ trung, Trấn Thành đã khiến khán giả phải bật cười vì sự hài hước tiềm ẩn của mình. Đặc biệt đạo cụ chiếc quạt gió để tà áo tung bay cũng là một điểm nhấn mang đến sự sinh động cho bản dance cover. Và khi âm nhạc nổi lên, Trấn Thành đã “hô biến” vũ đạo của Erik trở thành một phiên bản cực kỳ… đau lưng, đau khớp.

Từng động tác của Erik sau khi qua tay Trấn Thành lại trở nên… lố một cách duyên dáng. Mặc dù dùng sức hơi nhiều, nhưng từng động tác vẫn rất dứt khoát, chắc chắn. Nhiều khán giả còn hóm hỉnh gọi clip cover của Trấn Thành là phiên bản “thoát vị đĩa đệm”.

Trước Trấn Thành, Huỳnh Lập cũng là người khiến khán giả cười mệt xỉu khi cover vũ đạo #EKSCTS của Erik theo style… “Mùa Đông buồn”. Thử tưởng tượng một ngày, khi Trấn Thành và Huỳnh Lập cùng nhau “song kiếm hợp bích” dance cover ca khúc của Erik, chắc chắn khán giả sẽ phải tốn khăn giấy vì cười ra nước mắt.

Xem thêm: Huỳnh Lập khiến khán giả ‘cười xỉu’ khi dance cover #EKSCTS của Erik theo style… ‘Mùa Đông buồn’

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất