Âm Nhạc

Trấn Thành cover ca khúc mới của Dương Triệu Vũ, fan lại mong mỏi song ca cùng… vợ Hari Won

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover của Trấn Thành đang nhận được sự quan tâm, chia sẻ của rất nhiều người hâm mộ.

Mới đây, Trấn Thành đã đăng tải đoạn clip cover ca khúc Em lỡ thôi à? - một sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Chia sẻ về lần cover này, Trấn Thành cho biết, Dương Triệu Vũ là ca sĩ có sở trường hát dòng nhạc trữ tình nhưng lần này anh chuyển hướng sang hát nhạc trẻ và gặt hái được nhiều thành công.

Nhân dịp này, nam diễn viên Trấn Thành đã quyết định thực hiện một bản cover acoustic để dành tặng cho anh chàng Dương Triệu Vũ. Bên dưới phần bình luận, đa số đều dành lời khen cho giọng hát truyền cảm và vô cùng sâu lắng dành cho Trấn Thành. Tuy nhiên, những fan của cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại mong mỏi cả hai sẽ cùng nhau cover thay vì Trấn Thành lại thể hiện “cô đơn lẻ bóng” như lần này.

Say sưa cover theo giai điệu ca khúc Em lỡ thôi à.

Những nốt lên cao không làm khó được Trấn Thành.

Bình luận của fan mong Hari Won Trấn Thành sẽ sớm tung bản cover song ca.

Clip Trấn Thành cover Em lỡ thôi à

Em lỡ thôi à? được Dương Triệu Vũ ra mắt ngày 28/8 vừa qua. Đây là một sản phẩm thuộc dòng nhạc ballad, do nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú sáng tác. Ca khúc là lời tâm sự đau khổ của chàng trai khi phát hiện ra mình bị người yêu lừa dối. Đoạn điệp khúc với những ca từ day dứt như “Em lỡ thôi mà, ôm người ta chẳng rời xa. Anh lỡ thôi mà, thấy em bên cạnh người ta”… khiến người nghe có phần đau xót và đồng cảm cho chuyện tình cảm của chàng trai. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang đạt vị trí top 12 trending Youtube cùng hơn 4 triệu lượt xem.

Hình ảnh Dương Triệu Vũ trong MV Em lỡ thôi à.

MV Em lỡ thôi à

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất