Âm Nhạc

Trấn Thành bất ngờ 'đọ giọng' cùng Bảo Thy: Sư tử hống là có thật!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sẽ ra sao khi "Công chúa bong bóng" Bảo Thy đối đầu với MC "lầy" Trấn Thành?

Ngộ nhận - Bảo Thy

Mới đây, Bảo Thy đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ đoạn clip “đọ giọng” cùng Trấn Thành, điều mà trước giờ ít khi nào khán giả được thấy. Bảo là “đọ giọng” nhưng thật ra đây chỉ là một đoạn video được cắt ghép vừa vặn qua phần mềm chỉnh sửa để mang đến tiếng cười cho người xem mà thôi.

Clip: Bảo Thy và Trấn Thành đọ giọng.

Bảo Thy và Trấn Thành cùng xuất hiện trong đoạn clip với chiếc miệng “siêu to khổng lồ” khiến người xem không nhịn được cười. Khi Trấn Thành vừa cất giọng hát lanh lảnh như chim hót của mình lên thì ngay lập tức Bảo Thy cũng đáp trả bằng một cú… gầm trời giáng. Cú gầm của Bảo Thy đã khiến cho Trấn Thành ngay lập tức phải hoang mang và biểu cảm trên khuôn mặt trở nên vô cùng đặc sắc.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận về rất nhiều phản hồi thích thú từ khán giả, bởi Trấn Thành lầy lội thì ai cũng biết, nhưng “công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng có lúc “điên loạn” thế này thật sự hiếm thấy. Trước giờ khi nhắc đến Bảo Thy ai ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh nữ ca sĩ ngọt ngào, trong trẻo với loạt hit tuổi thơ đã đi vào lòng người.

Mặc dù hiện tại, Bảo Thy gần như dành thời gian cho gia đình cũng như công việc kinh doanh, nhưng thi thoảng cô nàng vẫn ra mắt các sản phẩm âm nhạc và được khán giả đón nhận. Hy vọng trong thời gian sắp tới đây, Bảo Thy sẽ cho ra mắt thêm nhiều các dự án âm nhạc để khán giả và người hâm mộ vẫn nhớ về một thời lừng lẫy teenpop của nàng “công chúa bong bóng”.

Xem thêm: Bảo Thy ủng hộ Taylor Swift sau vụ lộ clip hội thoại với Kanye West: 'Đã sống là phải ngay thẳng'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất