Âm Nhạc

Mừng sinh nhật FC tròn 1 tuổi, Trần Ngọc Ánh tự tay làm bánh và tung ca khúc 'đặt hàng' riêng tặng fan

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất về "công cuộc" chuẩn bị cho buổi sinh nhật FC của Trần Ngọc Ánh vừa được hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trần Ngọc Ánh vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình nữ ca sĩ thực hiện buổi tiệc vô cùng đặc biệt. Được biết, hôm qua (21/5) là ngày sinh nhật của MoonPie Hoàng Cung (tên fanclub của Trần Ngọc Ánh) được tròn 1 tuổi nên giọng ca Em không cần đã lên kế hoạch và dành tặng cho fan món quà bất ngờ.

Từ sớm, Trần Ngọc Ánh đã thức giấc và bắt tay vào việc trang trí. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 đã tự tay bơm 200 quả bong bóng, trang hoàng nhà cửa và làm bánh kem để tặng FC. Chia sẻ về những bạn fan vô cùng tuyệt vời, Trần Ngọc Ánh tâm sự: “Thật sự trong một năm vừa qua chúng ta đã trải qua rất nhiều điều vui buồn, có giọt nước mắt cũng đã rơi, những xích mích cũng đã trải qua và hiện tại chúng ta vẫn còn bên nhau tại đây.

Những người bạn ngay từ những ngày đầu đã ủng hộ và đồng hành cùng Ánh thì bây giờ vẫn ở đây. Ánh cảm thấy mình cực kỳ may mắn khi nhận được tình cảm của mọi người từ lúc thi Giọng hát Việt đến thời điểm hiện tại. Thật sự cũng chẳng biết nói gì vào một ngày đặc biệt thế này. Thôi thì Ánh cũng đã dành trọn một ngày để làm món quà nhỏ dành tặng mọi người. Mong các bạn sẽ thích món quà này”.

Đáng chú ý là phần hát live ca khúc Ánh -Trăng luôn ở bên là món quà vô cùng đặc biệt mà Trần Ngọc Ánh dành tặng cho người hâm mộ đã bên cạnh ủng hộ cô suốt thời gian qua. Ca khúc được Hứa Kim Tuyền sáng tác theo lời “đặt hàng” của Trần Ngọc Ánh.

Clip Trần Ngọc Ánh tự tay chuẩn bị sinh nhật cho FC tròn 1 tuổi.

Trần Ngọc Ánh cho biết, theo kế hoạch ban đầu thì ca khúc đã được giới thiệu vào đúng ngày sinh nhật của FC nhưng do lịch trình cá nhân khá bận và vốn là người cầu toàn, thích sự chỉn chu nên cô và êkip đã sửa đi sửa lại nhiều lần.

Tuy nhiên, vào một dịp quan trọng thế này, Trần Ngọc Ánh quyết định “hé lộ” một phiên bản đặc biệt khi thể hiện ca khúc này bằng phong cách acoustic đầy mộc mạc nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp thông qua giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực nhưng không kém phần cảm xúc.

Nhân dịp tuổi mới, Trần Ngọc Ánh dành lời chúc trong FC ngày càng lớn mạnh, luôn đoàn kết và sẽ đồng hành cùng mình trên con đường nghệ thuật đầy khó khăn phía trước. “Việc của bạn là cứ bên cạnh Ánh, còn sóng gió cứ để Ánh lo”, học trò Noo Phước Thịnh hài hước.

Sau MV Em không cần vừa giới thiệu cách đây không lâu, hiện tại Trần Ngọc Ánh đang hoàn tất việc quay MV cho ca khúc mới và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

MV Em không cần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất