Âm Nhạc

Quán quân Giọng hát Việt - Trần Ngọc Ánh khiến fan thích thú khi hóa 'Thủy thủ mặt trăng' trong MV mới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây được xem là món quà đặc biệt nữ ca sũ dành tặng cho người hâm mộ của mình.

Sau màn “nhá hàng” ca khúc Ánh - Trăng luôn ở bên bằng bản audio ngày 7/7 vừa qua, đúng 20h ngày 17/7, Trần Ngọc Ánh đã chính thức ra mắt MV cho sản phẩm âm nhạc này. Ánh - Trăng luôn ở bên là ca khúc Trần Ngọc Ánh dành riêng cho người hâm mộ đã luôn ở bên và ủng hộ cô suốt thời gian qua, cũng để kỷ niệm 1 năm thành lập FC MoonPie của mình.

Trần Ngọc Ánh hóa thủy thủ mặt trăng trong MV mới.

Ca khúc được nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền “đo ni đóng giày” riêng cho giọng hát và ý tưởng của Trần Ngọc Ánh. Cách chơi chữ Ánh - trăng luôn ở bên thể hiện tình cảm mà Quán quân The Voice 2018 với fan, cũng chứng minh sự gắn kết mà cả hai đã dành cho nhau. Dòng nhạc Dance sôi động còn là ý đồ của Ngọc Ánh, nhằm lôi cuốn bất kỳ ai lắng nghe cũng phải nhún nhảy cùng cô.

Để sản phẩm âm nhạc này trở nên thật đặc biệt, cũng truyền tải đúng tinh thần tựa đề - nội dung ca khúc, cùng ý nghĩa muốn dành riêng cho FC của mình, nên ở MV này Trần Ngọc Ánh đã quyết định xuất hiện mở đầu bằng hình ảnh một cô nàng “thủy thủ mặt trăng” xinh đẹp. Song song với ca từ ca khúc, cô nàng “thủy thủ mặt trăng” này được phác hoạ bằng hình ảnh phải sống những tháng ngày nhàm chán trong một không gian màu đỏ của riêng mình. Cho đến khi ánh sáng mặt trăng chiếu rọi tới đã giúp cô phá bỏ không gian tù túng từng có để “lột xác” bước ra thế giới, xuất hiện tươi trẻ, đầy sức sống từ sân khấu đến vầng mặt trăng ngập tràn tình yêu mà mọi người dành tới.

Nội dung này cũng là điều mà Trần Ngọc Ánh muốn gửi gắm tới người hâm mộ của mình. Bởi họ chính là ánh sáng mặt trăng giúp cô có đầy đủ niềm tin, động lực phá bỏ giới hạn bản thân và bước ra thế giới vẫn từng mơ ước. Ngoài nội dung đầy ý nghĩa, MV Ánh - Trăng luôn ở bên còn được Trần Ngọc Ánh và ekip đầu tư hình ảnh chỉn chu, tạo sự bắt mắt xuyên suốt hơn 3 phút của sản phẩm.

Xem thêm: Trần Ngọc Ánh lột xác với hình tượng cá tính

Sau MV Ánh - Trăng luôn ở bên, Trần Ngọc Ánh sẽ mau chóng bắt tay vào hoàn thiện các sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ không phụ sự mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất