Âm Nhạc

Trần Ngọc Ánh mạnh dạn làm mới bản hit I'm Still Loving You của thầy Noo Phước Thịnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover từ Trần Ngọc Ánh chắc chắn sẽ khiến nhiều khán giả thích thú.

Được biết đến là quán quân chương trình Giọng hát Việt 2018, Trần Ngọc Ánh đến từ team Noo Phước Thịnh đã khiến nhiều khán giả phải gật gù vì chiến thắng của mình. Hậu cuộc thi, Ngọc Ánh là một trong những cái tên được săn đón không ít vì nhan sắc ngọc ngà cùng giọng hát chất lượng. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục khiến khán giả và người hâm mộ thích thú khi cho ra mắt bản cover ca khúc hit gần đây của Noo Phước Thịnh là I'm Still Loving You. Đây có thể không được xem là một sản phẩm đúng nghĩa, nhưng lại là món quà nhỏ mà Ngọc Ánh muốn gửi đến người hâm mộ của mình, đặc biệt là người thầy Noo Phước Thịnh.

Trần Ngọc Ánh mới đây đã cover lại ca khúc I'm Still Loving You của Noo Phước Thịnh.

Vốn được biết đến với chất giọng cao vút, nội lực nên Trần Ngọc Ánh không gặp quá nhiều khó khăn khi cover lại bài hit của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại khá khéo léo khi thể hiện lại ca khúc theo phong cách riêng của mình để ít nhiều không bị mang ra so sánh với “chính chủ” Noo Phước Thịnh. Nếu như ở những câu đầu, Ngọc Ánh thể hiện với chất giọng mơ màng, quyến rũ thì đến phân đoạn cao trào, nữ ca sĩ đã phô diễn những nốt cao đầy ấn tượng. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bản cover I'm Still Loving You đáng nghe nhất trong thời gian qua, có lẽ Noo Phước Thịnh cũng cảm thấy rất tự hào vì sự trưởng thành từ người học trò của mình.

Nữ ca sĩ chứng tỏ được nội lực qua giọng hát của mình.

Cùng với đó là sự trưởng thành được thể hiện qua cách hát đằm thắm nhưng không kém phần nồng nàn.

I'm Still Loving You cover - Trần Ngọc Ánh

Bên cạnh sự “mê hoặc” đến từ giọng hát, Trần Ngọc Ánh chắc chắn khiến người hâm mộ phải say mê vì nhan sắc ngày càng lên hương. Mặc dù không hề ăn vận “lồng lộn” mà chỉ xuất hiện trong chiếc váy màu pastel tinh giản cùng lối trang điểm đầy sức sống, Trần Ngọc Ánh trông như một cô tiểu thư đài cát với giọng hát đầy ngọt ngào.

Tuy nhiên, bấy nhiêu đây từ Ngọc Ánh có lẽ vẫn chưa đủ “đô” để thỏa lòng người hâm mộ của mình, bởi bây giờ là thời điểm cuối năm, fan chắc chắn cần cô nàng hoạt động hết công suất. Hy vọng với sự trông đợi từ người hâm mộ, cô nàng xinh đẹp và tài năng này sẽ có một sản phẩm âm nhạc “đáng đồng tiền” để khép lại năm 2019 và khởi đầu cho những sự bùng nổ trong tương lai.

Cô nàng sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc để khép lại 2019?

Xem thêm: Quán quân Giọng hát Việt - Trần Ngọc Ánh khiến fan thích thú khi hóa 'Thủy thủ mặt trăng' trong MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất